Xe sở hữu lưới tản nhiệt đóng kín, đi cùng hốc hút gió trung tâm nằm vắt ngang trên cản trước. Phía bên trên là cụm đèn pha LED, tích hợp 3 dải đèn LED định vị ban ngày.
Phía sau xe là cụm đèn hậu nối liền hai bên và cửa cốp thẳng đứng. Xe có tay nắm cửa sau nằm trên cột C, nóc dốc dần về phía sau và găng tay vây cá trên nóc. Xe được trang bị bộ mâm đa chấu có kích thước 18 inch ở bản thấp và 19 inch ở bản cao cấp.
Về nội thất, bên trong khoang cabin của Suzuki e Vitara được thiết kế hiện đại với: Vô lăng 2 chấu tích hợp các phím chức năng, đồng hồ kỹ thuật số 10,1 inch, nối liền với màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch có kết nối Apple CarPlay/Android Auto.
Điều hòa tự động một vùng, sạc điện thoại không dây, núm xoay chuyển số, phanh tay điện tử và tự động giữ phanh tạm thời và sấy gương chiếu hậu. Ghế xe có chức năng thông hơi, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế sau gập 60:40 và có thể ngả lưng.
Cung cấp sức mạnh cho Suzuki e Vitara bản tiêu chuẩn là mô-tơ điện nằm trên cầu trước cho công suất tối đa 143 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 192,5 Nm. Ở bản cao cấp, xe được trang bị mô-tơ điện cho công suất mạnh 173 mã lực và mô-men xoắn 192,5 Nm.
Suzuki e Vitara 2025 được trang bị cụm pin có dung lượng 49 kWh ở bản thấp và 61 kWh ở bản cao. Cả hai phiên bản của xe đều được trang bị pin lithium-sắt-photphat (LFP) do hãng xe Trung Quốc BYD phát triển.
Hiện hãng Suzuki vẫn chưa công bố quãng đường di chuyển cụ thể của e Vitara. Chỉ biết, Suzuki e Vitara 2025 bản cao cấp sẽ có phạm vi hoạt động hơn 500 km sau một lần sạc.
Về trang bị an toàn, xe có 7 túi khí cùng các tính năng trợ lái nâng cao ADAS như: hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ giữ làn đường. Hiện Suzuki chưa công bố giá bán của xe Vitara 2025 tại Ấn Độ, nhưng dự đoán giá xe sẽ dao động trong khoảng 2 triệu Rupee (khoảng 602 triệu đồng).
Minh Quân