BIDV MetLife ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới Chủ Động Tương Lai, đồng thời triển khai Gói dịch vụ Chăm sóc khách hàng toàn diện

BIDV MetLife chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung đóng phí định kỳ 'Chủ Động Tương Lai' và Gói dịch vụ Chăm sóc khách hàng toàn diện 'An Thể chất - Vững Tương lai', mang đến cho lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp, đồng thời nâng cao trải nghiệm cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm.

Bà Elena Butarova, Tổng giám đốc BIDV MetLife, chia sẻ: “Tại BIDV MetLife, chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng trong việc tìm kiếm những giải pháp bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện. Với sự ra mắt đồng thời của sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung đóng phí định kỳ ‘Chủ Động Tương Lai’ và Gói dịch vụ Chăm sóc khách hàng toàn diện ‘An Thể chất - Vững Tương lai’, BIDV MetLife mong muốn đồng hành cùng khách hàng từ những kế hoạch dài hạn cho tương lai cho tới từng bước theo dõi, chăm sóc sức khỏe hàng ngày".

Bảo hiểm Liên kết chung đóng phí định kỳ “Chủ Động Tương Lai”: Giải pháp cá nhân hóa phù hợp với đa dạng nhóm khách hàng

“Chủ Động Tương Lai” là sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ, được BIDV MetLife phát triển nhằm mang đến cho khách hàng sự chủ động tối đa trong việc xây dựng kế hoạch bảo vệ, tích lũy và đầu tư. Sản phẩm cho phép linh hoạt lựa chọn thời hạn bảo vệ cũng như thời gian đóng phí, giúp khách hàng dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu và mục tiêu tài chính trong từng giai đoạn cuộc sống.

Giải pháp cá nhân hóa phù hợp với đa dạng nhóm khách hàng

Giải pháp cá nhân hóa phù hợp với đa dạng nhóm khách hàng

Về quyền lợi bảo vệ, sản phẩm mang đến hai quyền lợi chính là Tử vong và Thương tật toàn bộ vĩnh viễn, đồng thời cho phép lựa chọn linh hoạt giữa quyền lợi Cơ bản và quyền lợi Nâng cao tùy theo nhu cầu và điều kiện tài chính của khách hàng tại từng thời điểm. Khách hàng cũng có thể mở rộng quyền lợi bảo vệ bằng cách tích hợp thêm các sản phẩm đính kèm như Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo toàn diện, Bảo hiểm Hỗ trợ viện phí hay Bảo hiểm Tai nạn tăng cường tùy theo nhu cầu của từng cá nhân.

Về quyền lợi tích lũy và đầu tư, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất đầu tư từ Quỹ liên kết chung. Theo đó, trong thời gian Hợp đồng có hiệu lực, Giá trị tài khoản sẽ được tính lãi hàng tháng theo mức lãi suất tích lũy tại từng thời điểm. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng những khoản thưởng như Thưởng duy trì hợp đồng định kỳ từ năm thứ 10 và mỗi 5 năm sau đó đến năm thứ 30 và Thưởng tri ân khách hàng vào Ngày kỷ niệm hợp đồng lần thứ 30 hoặc thời điểm đáo hạn (tùy thuộc thời điểm nào sớm hơn).

Gói dịch vụ Chăm sóc khách hàng toàn diện “An Thể chất - Vững Tương lai”: Giải pháp giúp khách hàng chủ động chăm sóc sức khỏe

Đi cùng với sản phẩm mới, Gói dịch vụ Chăm sóc khách hàng toàn diện “An Thể chất - Vững Tương lai” được BIDV MetLife triển khai như một phần trong nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng toàn diện dành cho toàn bộ nhóm khách hàng cá nhân của BIDV MetLife. Thông qua ứng dụng kết nối bác sĩ tư vấn từ xa cùng mạng lưới y tế liên kết rộng khắp, khách hàng BIDV MetLife có thể chủ động theo dõi và chăm sóc sức khỏe một cách linh hoạt, thuận tiện.

Được biết, đây là chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện nhất của BIDV MetLife từ trước tới nay. Theo đó, tất cả khách hàng cá nhân đã và chuẩn bị mua sản phẩm bảo hiểm của BIDV MetLife đều sẽ được hưởng các quyền lợi chăm sóc sức khỏe theo 3 phân hạng chính: An Lành, An Tâm, và An Khang, tùy thuộc theo từng nhóm hội viên của BIDV MetLife.

Gói dịch vụ mới với nhiều tiện ích nổi bật

Gói dịch vụ mới với nhiều tiện ích nổi bật

Gói dịch vụ mới với bốn tiện ích nổi bật, bao gồm: tư vấn trực tuyến, khám sức khỏe tổng quát, thư ký y khoa và đào tạo/hội thảo sức khỏe. Trong đó, dịch vụ tư vấn trực tuyến cho phép khách hàng kết nối miễn phí với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa qua ứng dụng điện thoại. Kết quả khám và đơn thuốc được lưu trữ bảo mật trên nền tảng, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe. Dịch vụ khám sức khỏe tổng quát cung cấp danh mục kiểm tra toàn diện, thực hiện tại các trung tâm y tế uy tín với thiết bị hiện đại, hỗ trợ phát hiện sớm và điều trị kịp thời các vấn đề sức khỏe.

Điểm mới đáng chú ý là thư ký y khoa, đội ngũ hơn 2.000 người hoạt động 24/7, hỗ trợ sắp xếp lịch trình và đồng hành cùng khách hàng trong quá trình khám chữa bệnh, mang lại sự thuận tiện và trải nghiệm cá nhân hóa. Cuối cùng, BIDV MetLife triển khai các chương trình đào tạo, hội thảo sức khỏe miễn phí, tổ chức định kỳ dưới hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến, cung cấp kiến thức hữu ích từ các chuyên gia, giúp khách hàng chủ động bảo vệ sức khỏe.

Phùng Xuân

Nguồn Thị Trường Tài Chính: https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/bao-hiem/bidv-metlife-ra-mat-san-pham-bao-hiem-moi-chu-dong-tuong-lai-dong-thoi-trien-khai-goi-dich-vu-cham-soc-khach-hang-toan-dien-145934.html