Công ty Điện lực tỉnh quyết tâm hoàn thành chuyển đổi số trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng

Chiều 17-7, Công ty Điện lực Tuyên Quang tổ chức Hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm 2024.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Tuyên Quang khen thưởng các tập thể đạt thành tích xuất sắc.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Tuyên Quang khen thưởng các tập thể đạt thành tích xuất sắc.

Trong 6 tháng đầu năm, sản lượng điện thương phẩm đạt 606,54 Tr.KWh, tăng 1,9% so với cùng kỳ và đạt 45,78% so với kế hoạch Tổng Công ty giao; tỷ lệ tổn thất theo chu kỳ thương phẩm là 3,19%, thấp hơn cùng kỳ 0,66%, thấp hơn kế hoạch năm 1,62%, là đơn vị thực hiện tốt thứ 2 trong Tổng công ty. Doanh thu sản xuất kinh doanh dịch vụ đạt 13,8 tỷ, đạt 57,2% kế hoạch năm 2024. Số vụ sự cố lưới điện trung hạ áp 6 tháng đầu năm là 44 vụ, giảm 45,5% so với cùng kỳ, bằng 29,5% kế hoạch năm 2024…

6 tháng cuối năm, Công ty Điện lực Tuyên Quang quyết tâm thực hiện đạt và vượt tất cả các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024 Tổng Công ty giao, cụ thể: Điện thương phẩm đạt trên 1,325 tỷ kWh; tỷ lệ tổn thất điện năng giảm xuống dưới 4,81%; doanh thu sản xuất kinh doanh dịch vụ đạt trên 24, 073 tỷ đồng; tỷ lệ thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt đạt trên 86,50%; thu, nộp tiền điện đạt 100% kế hoạch giao. Đồng thời hoàn thành việc chuyển đổi số trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng – sản xuất kinh doanh dịch vụ theo đúng tiến độ, yêu cầu của Tổng công ty và Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Nhân dịp này, Công ty Điện lực Tuyên Quang đã khen thưởng cho các đơn vị đã có thành tích thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch quý II năm 2024.

Tin, ảnh: Quốc Việt

Nguồn Tuyên Quang: http://baotuyenquang.com.vn/cong-ty-dien-luc-tinh-quyet-tam-hoan-thanh-chuyen-doi-so-trong-kinh-doanh-va-dich-vu-khach-hang-195192.html