Đà Nẵng thúc đẩy thị trường Mice Singapore
Ngày 30-9, ông Nguyễn Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, vừa qua Quần thể Du lịch Quốc tế Ariyana tổ chức thành công chương trình Roadshow quảng bá điểm đến Đà Nẵng và Ariyana Tourism Complex, bao gồm: Furama Resort Đà Nẵng, Furama Villas Đà Nẵng,
Ngày 30-9, ông Nguyễn Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, vừa qua Quần thể Du lịch Quốc tế Ariyana tổ chức thành công chương trình Roadshow quảng bá điểm đến Đà Nẵng và Ariyana Tourism Complex, bao gồm: Furama Resort Đà Nẵng, Furama Villas Đà Nẵng, Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng và khu nghỉ mát biển cao tầng Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng với công suất 1.400 phòng chuẩn bị mở cửa vào quý III-2020. Với phòng đại sảnh không cột lớn nhất Việt Nam có sức chứa lên đến 2.500 khách.
Tại Roadshow vừa qua, sự kiện đã thu hút hơn 60 khách mời là các đối tác chiến lược đến từ các đơn vị lữ hành, Cty du lịch MICE, Cty tổ chức sự kiện, các doanh nghiệp Singapore cũng như các đơn vị truyền thông địa phương. Theo ông Bình, với vị trí địa lý thuận lợi và cơ sở hạ tầng ngày càng được hoàn thiện, Đà Nẵng đã và đang cho thấy được tiềm năng trong việc thu hút các khách du lịch hội nghị, hội thảo - MICE đến từ Singapore.
Roadshow lần này còn là một bước trong chuỗi sự kiện thu hút khách Singapore đến với TP biển miền Trung. Được biết, hiện có khoảng 70% khách MICE tại Đà Nẵng từ thị trường nội địa và tập trung vào nhóm khách tưởng thưởng (Incentive). Trong thời gian tới, Đà Nẵng quyết tâm hơn trong việc khai thác MICE quốc tế, nhất là phân khúc hội nghị, hội thảo mang lại doanh thu du lịch cho TP. Riêng thị trường Đông Nam Á, Đà Nẵng sẽ tập trung vào Singapore, vì đây chính là con rồng kinh tế của Châu Á, nơi đặt trụ sở của nhiều Cty và tổ chức quốc tế và là các khách hàng MICE tiềm năng mà Đà Nẵng muốn thuyết phục đến với TP.
Nguồn CAĐN: http://cadn.com.vn/news/99_213517_da-nang-thuc-day-thi-truong-mice-singapore.aspx