Đang đi bộ, người dùng Garmin Vivosmart 5 bị văng mất mặt đồng hồ

Phản ánh tới An ninh Thủ đô, chị P.A (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, trong khi chị đang đi bộ, mặt chiếc vòng tay thông minh Garmin Vivosmart 5 bị văng khỏi tay lúc nào không biết.

Garmin Vivosmart 5 là chiếc vòng tay thông minh thế hệ mới được Garmin cho ra mắt năm 2022. Sản phẩm này hiện đang bán trên thị trường với mức giá từ 3,5 - 3,7 triệu đồng, tùy đại lý.

Phản ánh tới An ninh Thủ đô, chị P.A (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, ngày 21/5/2023, chị có mua chiếc Garmin Vivosmart 5 tại cơ sở 422 Xã Đàn, Hà Nội. Mới qua 4 tháng sử dụng, hôm 24/9, trong lúc chị đang đi bộ, mặt đồng hồ Garmin Vivosmart 5 đã bị văng ra khỏi dây đeo lúc nào không hay.

“Khi dừng, tôi mới phát hiện chiếc Garmin Vivosmart 5 chỉ còn mỗi dây và không thể tìm được mặt của đồng hồ. Tôi tự hỏi, vì sao một thiết bị dùng cho hoạt động thể thao mà khi người dùng đang đi bộ lại có thể rơi mặt đồng hồ ra khỏi dây đeo trên tay? Liệu thiết kế và chất lượng có thể xem là bình thường không? Xin nói thêm, tôi không dùng đồng hồ để bơi, trừ trường hợp sạc pin, tôi luôn đeo để theo dõi hoạt động thể chất trong ngày” – chị P.A bức xúc đặt câu hỏi.

Đang đi bộ, người dùng Garmin Vivosmart 5 bị văng mất mặt đồng hồ

Đang đi bộ, người dùng Garmin Vivosmart 5 bị văng mất mặt đồng hồ

Chị P.A cũng chia sẻ thêm: “Với trường hợp của mình, tôi hiểu yêu cầu bảo hành sẽ khó có căn cứ nhưng nếu chất lượng sản phẩm của một thương hiệu uy tín như Garmin để như vậy là quá thất vọng, kém xa các thương hiệu của Trung Quốc có giá chỉ bằng 1/3 mức giá hiện tại của Garmin Vivosmart 5, tất nhiên là với tính năng tương tự”.

Không chỉ phàn nàn về chất lượng của sản phẩm Garmin Vivosmart 5, chị P.A cũng đánh giá cách tiếp nhận thông tin của cửa hàng Garmin 422 Xã Đàn khi chị phản ánh trường hợp của mình với tư cách khách hàng là “vô cảm, thiếu tính xây dựng”. “Khi tôi gọi phàn nàn về chất lượng mặt đồng hồ bị rơi và muốn mua lại thì nhận được câu trả lời là do khách hàng đeo rộng, nên rơi không biết!!!” - chị P.A kể lại.

Liền sau đó, chị P.A đã thông tin về trường hợp của mình tới Trung tâm dịch vụ khách hàng của Garmin Việt Nam. Chị P.A cho biết, phía Garmin đã trả lời qua email: “Garmin rất tiếc khi biết rằng sản phẩm Vivosmart 5 của quý khách đã gặp sự cố không mong muốn vào cuối tuần qua.

Chúng tôi rất thấu hiểu cho tâm trạng của quý khách, tuy nhiên Garmin thành thật xin lỗi khi không thể hỗ trợ cho quý khách trong trường hợp này”.

Đồng thời, Garmin cũng chân thành xin lỗi chị P.A vì cách tiếp nhận và truyền đạt thông tin chưa có tinh thần xây dựng của nhân viên tại cửa hàng 422 Xã Đàn như chị đã chia sẻ. “Garmin xin nghiêm túc ghi nhận ý kiến đóng góp này để có thể cải thiện hơn chất lượng dịch vụ tại đây trong tương lai gần nhất” - email của Trung tâm dịch vụ khách hàng của Garmin Việt Nam viết.

Về lý thì tất nhiên Garmin Việt Nam chẳng sai gì khi họ từ chối mọi sự hỗ trợ cho sản phẩm lỗi khi đã hết thời hạn bảo hành, cho dù chỉ 1 ngày. Sự bày tỏ thái độ "rất tiếc" và "thấu hiểu" với khách hàng của họ cũng là phép lịch sự tối thiểu trong giao tiếp. Tuy nhiên, niềm tin và sự kỳ vọng của khách hàng về chất lượng sản phẩm của Garmin thì không thể không bị sứt mẻ.

Garmin đưa ra phản hồi chính thức về trường hợp người dùng gặp sự cố mặt đồng hồ Vivosmart 5

Chiều 25/9, phản hồi tới An ninh Thủ đô về trường hợp khách sử dụng Vivosmart 5 bị rớt màn hình, phía Garmin cho biết, đã ghi nhận trường hợp này và phản hồi thông tin qua email ngay lập tức đồng thời cung cấp giải pháp phù hợp cho khách hàng vì những bất tiện mà họ gặp phải trong quá trình sử dụng.

Garmin cũng cho biết, là công ty luôn chú trọng đến chất lượng và sức bền của sản phẩm để đảm bảo khách hàng có thể sử dụng trong mọi trường hợp, đây là lần đầu tiên hãng gặp tình trạng này.

Garmin khẳng định luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng và luôn hỗ trợ sửa chữa trong thời gian bảo hành (1 năm), tuy nhiên, theo điều khoản đã nêu “Sản phẩm có hư hỏng về hình ảnh hoặc hao mòn thông thường như trầy xước, nứt, lồi lõm hoặc móp méo” (https://www.garmin.com/vi-VN/legal/consumer-limited-warranty/) sẽ không được hỗ trợ.

Đối chiếu trường hợp này, mặc dù không nằm trong chế độ bảo hành nhưng Garmin vẫn ghi nhận và giải quyết như lời xin lỗi về trải nghiệm sản phẩm đến khách hàng.

Nguồn ANTĐ: https://anninhthudo.vn/dang-di-bo-nguoi-dung-garmin-vivosmart-5-bi-vang-mat-mat-dong-ho-post552802.antd