Đường dây nóng tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của nhân dân khi thực hiện TTHC, dịch vụ công

Bảo đảm việc cung cấp dịch vụ công thông suốt, không bị gián đoạn, Văn phòng UBND tỉnh Sơn La vừa thông báo đường dây nóng trong công tác tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của nhân dân khi thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công.

Đồng chí Nguyễn Đình Việt, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra Trung tâm phục vụ hành chính công xã Chiềng Mung.

Đồng chí Nguyễn Đình Việt, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra Trung tâm phục vụ hành chính công xã Chiềng Mung.

Theo đó, Văn phòng UBND tỉnh thông báo số điện thoại, đường dây nóng của Trung tâm phục vụ hành chính công cấp tỉnh và Ủy ban nhân dân các xã, phường khi thực hiện chính quyền địa phương 02 cấp. Nhân dân khi có yêu cầu, liên hệ các đồng chí: Đinh Thị Huyền, số điện thoại di động: 0975.588.050; Bùi Trung Dũng, số điện thoại di động: 0963.684.789 để được giải đáp.

Thời gian qua, các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh đã tập trung thực hiện công tác cải cách thể chế, chuyển đổi số, cắt giảm quy trình nội bộ giải quyết TTHC, giảm thời gian, chi phí hành chính, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến, tăng cường mức độ hài lòng của nhân dân và doanh nghiệp, lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ; rà soát, đề xuất các phương án sắp xếp cơ cấu tổ chức các cơ quan, đơn vị theo định hướng của Ban Chỉ đạo Trung ương và Tỉnh ủy, đảm bảo tinh gọn, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả; rà soát và tham mưu trình cấp có thẩm quyền ban hành văn bản triển khai thực hiện các quy định của Trung ương về xử lý các nội dung pháp lý liên quan đến tổ chức bộ máy, đảm bảo duy trì hoạt động bình thường của cơ quan, đơn vị sau khi thực hiện sắp xếp bộ máy.

Lê Anh

Nguồn Sơn La: https://baosonla.org.vn/ban-can-biet/duong-day-nong-tiep-nhan-xu-ly-phan-anh-kien-nghi-cua-nhan-dan-khi-thuc-hien-tthc-dich-vu-cong-LxooJRyNg.html