Ford Việt Nam: Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí giúp nâng tầm trải nghiệm

Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí được phát triển từ thực tiễn, trở thành một trong những sáng kiến nổi bật của Ford Việt Nam, phục vụ hàng nghìn khách hàng.

Sử dụng dữ liệu kết nối và công nghệ thông minh, sáng kiến Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí của Ford lần đầu tiên xuất hiện trong ngành ô tô Việt Nam, giúp nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả vào bất cứ lúc nào, tại bất kỳ nơi nào khách hàng cần.

Dịch vụ cam kết hoàn thành trong 4 giờ được hiện thực hóa bởi công nghệ đề xuất vị trí phù hợp trên khắp Hà Nội và TP.HCM để định vị các xe dịch vụ lưu động gần nhất với khách hàng.

Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí sử dụng dữ liệu kết nối và công nghệ thông minh. (Ảnh: Ford Việt Nam)

Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí sử dụng dữ liệu kết nối và công nghệ thông minh. (Ảnh: Ford Việt Nam)

Sau khi đặt lịch, hệ thống sẽ cử xe dịch vụ lưu động gần nhất, cập nhật thời gian thực về vị trí của kỹ thuật viên và tiến độ dịch vụ cho chủ xe. Khi hoàn tất dịch vụ, hóa đơn điện tử sẽ được gửi đến khách hàng kèm tùy chọn thanh toán số. Khách hàng cũng có thể đánh giá trải nghiệm ngay trên nền tảng này.

Dịch vụ Lưu động 4 giờ kết nối mọi lúc mọi nơi

Anh Đỗ Huy Hoàng, chủ sở hữu chiếc Ford Ranger Wildtrak, khách hàng lâu năm của Ford, chia sẻ: “Công việc của tôi khá bận rộn nên hiếm khi có thời gian để đặt lịch bảo dưỡng định kỳ. Ford cung cấp dịch vụ này rất tiện lợi cho lịch trình cá nhân của tôi, cũng như đảm bảo hiệu quả vận hành cho xe”.

Kỹ thuật viên của Ford có mặt chỉ trong 4 giờ. (Ảnh: Ford Việt Nam)

Kỹ thuật viên của Ford có mặt chỉ trong 4 giờ. (Ảnh: Ford Việt Nam)

Từ khảo sát người dùng, Ford nhận thấy nhu cầu sử dụng Dịch vụ Lưu động 4 giờ ngày càng tăng cao. Dịch vụ đáp ứng đa dạng các nhu cầu như: Bảo dưỡng định kỳ (thay dầu, nước làm mát, lọc gió), thay thế các bộ phận hao mòn (má phanh, đĩa phanh), kiểm tra dây đai, pin, điều hòa, xoay lốp, xả phanh, vệ sinh nội ngoại thất và một số sửa chữa khác.

Người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình sở hữu

Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, Ford luôn lắng nghe ý kiến, không ngừng phát triển và đưa ra các sáng kiến dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Với Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí, các Đại lý ủy quyền giảm được áp lực lên trung tâm dịch vụ, gia tăng cơ hội sản xuất kinh doanh và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Ông Hồ Mậu Hùng, Tổng Giám đốc Hà Nội Ford, khẳng định sự ủng hộ của Đại lý cho dịch vụ này, đồng thời cam kết: “Đại lý chúng tôi đảm bảo thường xuyên bảo dưỡng định kỳ xe lưu động, cũng như kiểm tra đầy đủ đồ nghề, phụ tùng để sẵn sàng lên đường phụ vụ khách hàng”.

Ford Việt Nam luôn bền bỉ đồng hành cùng người dùng Việt thông qua các dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn cao, với nhiều sáng kiến đã được triển khai như: Ứng dụng kiểm soát xe FordPass, Đặt lịch dịch vụ trực tuyến, Chương trình bảo hiểm Ford Ensure, Sản phẩm Bảo hành mở rộng, Khám phá chiếc xe Ford của bạn với loạt video hướng dẫn sử dụng xe từ chuyên gia...

Dưới định hướng chiến lược toàn cầu Ford+, Ford Việt Nam tiếp tục thúc đẩy quá trình số hóa hành trình khách hàng thông qua việc tích hợp các tiện ích công nghệ trên website và ứng dụng, đồng thời không ngừng phát triển các giải pháp dịch vụ ngày càng cá nhân hóa.

Hà An

Nguồn VTC: https://vtcnews.vn/ford-viet-nam-dich-vu-luu-dong-4-gio-hoac-mien-phi-giup-nang-tam-trai-nghiem-ar955329.html