Giga1 hỗ trợ doanh nghiệp SMEs chuyển đổi số
Là 1 trong 12 nền tảng số Việt Nam tham gia chương trình hỗ trợ DN nhỏ và vừa (SMEs) chuyển đổi số, Giga1 sẽ giúp DN thúc đẩy doanh số, tiếp thị, phân phối và CSKH.
Giga1 là hệ sinh thái tiêu dùng - công nghệ bán lẻ được sáng tạo và phát triển bởi Tập đoàn Truyền thông Công nghệ Yeah1. Với tập hợp đa nền tảng, Giga1 sẽ đồng hành cùng SMEs trong công cuộc chuyển đổi số một cách thiết thực.
Theo đại diện Yeah1, Giga1 sẽ dùng sức mạnh của “media” để nâng tầm hiệu quả truyền thông kỹ thuật số cho các DN, sử dụng hệ thống nền tảng bán hàng đa kênh để mở rộng phạm vi bán hàng và doanh số, mạnh mẽ áp dụng chiến lược công nghệ hóa cho các kênh phân phối và cuối cùng là loyalty 4.0.
Dù mới ra mắt thị trường đầu năm 2020, Giga1 đã từng bước tiếp cận người dùng, đồng hành cùng nhiều DN vượt qua mùa dịch và tạo ra những con số ấn tượng, trong đó phải kể đến 100 triệu giao dịch mua hàng đã được thực hiện trên hệ sinh thái này và gần 5 triệu người tiêu dùng cuối.
Bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh - Phó Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Yeah1 kiêm Tổng Giám đốc Giga1 chia sẻ: “Là 1 trong 12 DN số “Make in Việt Nam” được Bộ Thông tin và Truyền thông lựa chọn tham gia chương trình “Hỗ trợ DN nhỏ và vừa chuyển đổi số”, Giga1 nhận thấy rõ vai trò và trách nhiệm của mình cùng với Chính phủ, giúp các doan nghiệp SMEs tạo ra bước đột phá, từ đó thay đổi quy mô kinh doanh, cách thức vận hành để tạo ra những giá trị mới bằng công nghệ”.
Chương trình “Hỗ trợ DN nhỏ và vừa chuyển đổi số” do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội DN nhỏ và vừa Việt Nam triển khai xuyên suốt năm 2021.
Với cam kết đồng hành của mình, Giga1 sẽ từng bước đưa ra những gói giải pháp về tiếp thị bán hàng, phân phối và CSKH trung thành cho từng SMEs tham gia chuyển đổi số, ứng dụng linh hoạt những nền tảng sẵn có trong hệ sinh thái đối với từng nhu cầu thực tế của DN.
“Chúng tôi không làm điều gì đặc biệt, mà công nghệ hóa hoàn toàn các phương thức bán lẻ truyền thống. Hàng hóa được tối giản tối đa các công đoạn phân phối, điều này giúp DN tối ưu chi phí. Tất cả hành vi mua bán, phân phối đều tích hợp qua ứng dụng. Tất cả các bên từ nhà sản xuất, chủ điểm bán cho tới người tiêu dùng, đều hưởng lợi và tích cực tham gia vào hệ sinh thái”, bà Quỳnh Anh nhấn mạnh.