Giúp doanh nghiệp kết nối với hệ thống phân phối hiện đại
Ngày 4/7, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức lễ khai mạc Chương trình 'Tuần lễ kết nối giao thương và không gian giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại Central Retail Việt Nam năm 2025'.

Nghi thức khai mạc “Tuần lễ kết nối giao thương và không gian giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại Central Retail Việt Nam năm 2025”.
Tại chương trình, các đại biểu cho rằng, trong bối cảnh doanh nghiệp đang gặp nhiều thách thức về , việc chú trọng khai thác tốt thị trường nội địa với hơn 100 triệu dân là vô cùng quan trọng.
Bà Cao Thị Phi Vân, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, nắm bắt được nhu cầu của doanh nghiệp về mong muốn kết nối, đưa sản phẩm Việt Nam vào kênh phân phối hiện đại, trong nhiều năm qua, ITPC đã phối hợp với các tập đoàn bán lẻ, hệ thống phân phối hàng đầu trong và ngoài nước tổ chức chuỗi chương trình Tuần lễ kết nối giao thương và không gian giới thiệu sản phẩm Việt Nam.

Bà Cao Thị Phi Vân, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại tuần lễ.
Chương trình đã trở thành hoạt động xúc tiến thương mại trọng tâm được tổ chức thường niên, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá các sản phẩm có chất lượng và thương hiệu uy tín.
Trong đó, có các sản phẩm mới nghiên cứu phát triển của nhóm doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp khởi nghiệp .
Cũng theo bà Cao Thị Phi Vân, trong những năm qua, chuỗi chương trình Tuần lễ kết nối giao thương và không gian giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại các hệ thống phân phối hiện đại do ITPC chủ trì phối hợp tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan trong nước và quốc tế, hỗ trợ hơn 700 doanh nghiệp , cũng như các địa phương khác tham gia kết nối.
Trong khuôn khổ tuần lễ, còn diễn ra Chương trình kết nối doanh nghiệp Việt Nam đưa hàng hóa vào chuỗi siêu thị Central Retail năm 2025, với sự tham gia của hơn 150 doanh nghiệp Việt Nam.

Các đại biểu tham quan các sản phẩm của doanh nghiệp.
Tuần lễ kết nối giao thương và Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại Central Retail Việt Nam năm 2025 mở cửa cho khách tham quan trong 4 ngày (từ ngày 4-7/7).
Qua đó, góp phần vào việc đẩy mạnh quảng bá và tiêu thụ các mặt hàng, thương hiệu Việt Nam chất lượng và uy tín, đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước.