Hà Nội cấm xe tải từ Giảng Võ đi Trịnh Hoài Đức - An Trạch
Tất cả các phương tiện theo hướng Giảng Võ đi Trịnh Hoài Đức - An Trạch sẽ di chuyển 1 chiều; ô tô tải bị cấm lưu thông từ nút giao Giảng Võ - Hào Nam - Cát Linh đến ngõ 27 Cát Linh...
Để phục vụ thi công xử lý đất nền tại lối ra đường hầm của Ga S10 - Cát Linh, thuộc Dự án đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội, Ban Quản lý Đường sắt đô thị Hà Nội (MRB) vừa tiến hành rào chắn giai đoạn 3 trên mặt đường Cát Linh.
Trong thời gian thi công, tất cả các phương tiện theo hướng Giảng Võ đi Trịnh Hoài Đức - An Trạch sẽ di chuyển 1 chiều; ô tô tải bị cấm lưu thông từ nút giao Giảng Võ - Hào Nam - Cát Linh đến ngõ 27 Cát Linh.
Ô tô từ Viện Khoa học công nghệ và Kinh tế xây dựng Hà Nội, Khách sạn Pullman được lưu thông 2 chiều từ cổng cơ quan (trên đường Cát Linh) đến nút giao Giảng Võ.
Phương tiện của các đơn vị nêu trên nếu muốn lưu thông cả hai chiều, phải gửi danh sách đăng ký biển số xe trước đến MRB và Nhà thầu.
Hướng ngược lại, các phương tiện từ Cát Linh đến Giảng Võ, qua đoạn có rào chắn, sẽ đi vòng theo hướng: Cát Linh - An Trạch - Hào Nam - Giảng Võ.
Dự án Metro Nhổn - ga Hà Nội được TP Hà Nội (đại diện chủ đầu tư là Ban Quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội - MRB) khởi công 9/2010.
Theo quyết định phê duyệt đầu tư tại thời điểm khởi công, dự án có tiến độ hoàn thành năm 2016 với tổng mức đầu tư 18.408 tỷ đồng. Đến tháng 5/2022, theo văn bản được chủ đầu tư MRB kiến nghị thành phố báo cáo Thủ tướng, tổng mức đầu tư của dự án là 34.532 (tăng 87,5%; tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông tăng 45%). Thời gian hoàn thành toàn bộ dự án theo văn bản trên của MRB đề nghị là năm 2027, chậm tiến độ 12 năm so với tiến độ ban đầu.