Hoàng Tử Thao mất gần 500.000 người theo dõi

Hoàng Tử Thao thông báo mở công ty sản xuất băng vệ sinh. Tuy nhiên, động thái này lại khiến anh mất đi 460.000 người theo dõi trên Weibo.

Hoàng Tử Thao, cựu thành viên nhóm nhạc EXO, gây xôn xao khi công bố kế hoạch lấn sân sản xuất băng vệ sinh trong một buổi livestream vào tháng 3. Tuy nhiên, động thái này lại khiến anh mất đi 460.000 người theo dõi trên Weibo, đồng thời làm dấy lên tranh cãi, biến sự kiện thành chủ đề nóng trên mạng xã hội, theo Yahoo.

Hoàng Tử Thao ra mắt năm 2012 với nhóm nhạc EXO tại Hàn Quốc, sau đó trở về quê nhà Trung Quốc kế thừa gia sản từ cha và xây dựng sự nghiệp độc lập. Không chỉ tiếp tục hoạt động trong làng giải trí với vai trò ca sĩ, diễn viên, anh còn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh. Lần này, anh gây bất ngờ khi tiết lộ đang xây dựng một nhà máy sản xuất băng vệ sinh, nhấn mạnh sản phẩm “không gia công ngoài” và được kiểm soát trực tiếp bởi anh.

 Hoàng Tử Thao mất hàng trăm nghìn người theo dõi. Ảnh: Sohu.

Hoàng Tử Thao mất hàng trăm nghìn người theo dõi. Ảnh: Sohu.

Trong livestream, nam nghệ sĩ cho biết vợ anh, ca sĩ Từ Nghệ Dương đã thử nghiệm sản phẩm và đóng góp ý kiến cải tiến. Anh khẳng định các mẫu băng vệ sinh đạt chứng nhận y tế quốc gia và sẽ được phân phối thử nghiệm cho công chúng.

Tuy nhiên, thay vì nhận được sự ủng hộ, nam nghệ sĩ bất ngờ mất 460.000 người hâm mộ trên Weibo chỉ sau buổi livestream.

Một bộ phận cư dân mạng bày tỏ sự ủng hộ. Họ đánh giá cao ý định sản xuất sản phẩm “có lương tâm” trong bối cảnh thị trường đang thiếu minh bạch. Tuy nhiên, không ít ý kiến trái chiều cho rằng Hoàng Từ Thao vốn là một ca sĩ nên thiếu chuyên môn trong lĩnh vực này và hành động của anh chỉ đang tìm cách kiếm lợi nhuận.

Các bình luận như: “Anh chỉ muốn kiếm tiền thôi, fan thật ngây thơ”, “Không hiểu sao lại làm chuyện này, quá không chuyên nghiệp” hay “Thị trường đã có đủ thương hiệu, ai cần mua của anh ấy?” phản ánh sự nghi ngờ về động cơ và khả năng của Hoàng Tử Thao. Một số người còn mỉa mai Hoàng Tử Thao đang cố tận dụng thị trường tiêu dùng nữ để “làm giàu”.

Việc một nghệ sĩ giải trí chuyển sang lĩnh vực nhạy cảm như sản phẩm vệ sinh phụ nữ dễ bị nhìn nhận là thiếu kinh nghiệm, đặc biệt khi anh chưa công bố chi tiết về quy trình sản xuất hay kế hoạch kiểm soát chất lượng.

Sự sụt giảm người hâm mộ và tranh cãi trên Weibo cho thấy Hoàng Tử Thao đang đối mặt với thử thách lớn trong việc thuyết phục công chúng.

Minh Hạo

Nguồn Znews: https://znews.vn/hoang-tu-thao-mat-gan-500000-nguoi-theo-doi-post1545836.html