Học viện An ninh nhân dân tổ chức Hội thi Chủ nhiệm Trung đội giỏi
Hội thi Chủ nhiệm Trung đội giỏi năm học 2021 - 2022 được Học viện An ninh tổ chức sáng 21-5, tại Hà Nội. Thiếu tướng Trần Kim Hải, Phó Giám đốc Học viện dự. Tham dự có đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Học viện cùng đông đảo các đồng chí chủ nhiệm và học viên các khóa đang học tập tại Học viện.
Hội thi Chủ nhiệm Trung đội giỏi năm học 2021 - 2022 với sự góp mặt của 9 đồng chí cán bộ trực tiếp làm công tác quản lý, giáo dục học viên, trực thuộc Phòng Quản lý Học viên của Học viện.
Nội dung Hội thi gồm 04 phần thi: sinh hoạt chính trị tư tưởng; kỹ năng viết báo cáo nắm tình hình học viên; công tác hồ sơ chủ nhiệm Trung đội; chỉ đạo đơn vị học viên sắp xếp trật tự nội vụ, vệ sinh phòng ở và điều hành Trung đội thực hiện điều lệnh đội ngũ. Kết quả Hội thi, Ban Tổ chức đã trao Giấy khen của Giám đốc Học viện ANND cho 01 đồng chí đạt giải Nhất, 03 đồng chí đạt giải Nhì và 05 đồng chí đạt giải Ba.
Phát biểu tại Hội thi, Thiếu tướng Trần Kim Hải nhấn mạnh: Hội thi có nhiệm vụ đánh giá chất lượng công tác chuyên môn của đội ngũ Chủ nhiệm Trung đội nhằm phát huy những mặt tích cực và khắc phục những mặt còn hạn chế, qua đó từng bước nâng cao hiệu quả công tác quản lý giáo dục học viên. Đồng thời, thông qua Hội thi để các các đồng chí Chủ nhiệm có dịp trao đổi, tìm hiểu, học tập kinh nghiệm về công tác chuyên môn cũng như việc xây dựng môi trường giáo dục chuyên nghiệp trong Học viện.
Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Thiếu tướng Trần Kim Hải biểu dương các Chủ nhiệm Trung đội đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, tích cực nghiên cứu, luyện tập, cầu thị, chuẩn bị công phu với quyết tâm thực hiện các nội dung dự thi đạt chất lượng tốt nhất.
Bên cạnh đó, đồng chí Phó Giám đốc Học viện mong muốn các Chủ nhiệm Trung đội sẽ tích lũy được thêm nhiều kinh nghiệm, khắc phục những hạn chế, thiếu sót còn tồn tại và tiếp tục tích cực tham gia nghiên cứu, đổi mới nội dung, phương pháp quản lý, giáo dục góp phần nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cũng như tăng cường hiệu quả công tác quản lý giáo dục học viên, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.