Hơn 30 doanh nghiệp TP Huế tham gia Hội chợ Mùa thu 2025 tại Hà Nội
Theo thông tin từ Sở Công Thương TP Huế, hơn 30 doanh nghiệp, hợp tác xã, làng nghề và hiệp hội ngành hàng của thành phố tham gia trưng bày, giới thiệu hàng loạt sản phẩm tiêu biểu mang đậm dấu ấn văn hóa, kinh tế của vùng đất cố đô tại Hội chợ Mùa thu 2025 đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Hà Nội).
Tại sự kiện, hơn 20 nhóm sản phẩm đặc trưng của Huế được giới thiệu trong cụm gian hàng chung Hall 6 với diện tích 200m², tạo nên không gian trưng bày ấn tượng, thu hút đông đảo khách tham quan, đối tác và nhà đầu tư.
Các sản phẩm tham gia hội chợ trải rộng ở nhiều lĩnh vực như sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, hàng tiêu dùng có tiềm năng xuất khẩu, sản phẩm công nghiệp ngoài khu công nghiệp, cùng các mặt hàng văn hóa, du lịch, ẩm thực đặc trưng của Huế.

Ảnh: Huế ngày nay.
Điểm nhấn nổi bật của gian hàng Huế là bộ sưu tập áo dài qua các thời kỳ, từ áo ngũ thân truyền thống đến các thiết kế hiện đại, thể hiện tinh thần sáng tạo và sự giao thoa giữa di sản văn hóa cố đô với nghệ thuật thời trang đương đại, qua đó tôn vinh nét đẹp đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam.
Theo lãnh đạo Sở Công Thương TP Huế, việc tham gia Hội chợ Mùa thu 2025 là cơ hội quan trọng để các doanh nghiệp Huế quảng bá hình ảnh, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, kết nối với các đối tác trong và ngoài nước, đồng thời tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại - đầu tư, góp phần kích cầu tiêu dùng nội địa và thúc đẩy sản xuất - kinh doanh trên địa bàn.
Hội chợ Mùa thu 2025 là sự kiện thương mại - đầu tư quy mô quốc gia với chủ đề “Kết nối con người với sản xuất, kinh doanh”, diễn ra từ 25/10 đến 4/11/2025, quy tụ 34 tỉnh, TP, các bộ - ngành Trung ương, cùng hơn 2.500 tổ chức và doanh nghiệp trong nước, quốc tế.
Đây là dịp để các địa phương quảng bá sản phẩm, giới thiệu tiềm năng phát triển, giao thương và tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư. Ban tổ chức dự kiến, trong suốt thời gian diễn ra, Hội chợ Mùa thu 2025 sẽ thu hút trung bình 500.000 lượt khách tham quan, mua sắm và giao dịch mỗi ngày, khẳng định sức hút mạnh mẽ của sự kiện đối với cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế.













