Honda CBR650R mới về đại lý, giá từ 254 triệu đồng

Honda CBR650R đời 2021 nhận được nhiều nâng cấp tương tự CB650R thế hệ mới.

 Sau một thời gian giới thiệu CB650R mới, Honda Việt Nam tiếp tục ra mắt người dùng trong nước mẫu sportbike CBR650R đời 2021. Về cơ bản, những nâng cấp có trên mẫu CB650R mới đều xuất hiện trên CBR650R phiên bản mới này.

Sau một thời gian giới thiệu CB650R mới, Honda Việt Nam tiếp tục ra mắt người dùng trong nước mẫu sportbike CBR650R đời 2021. Về cơ bản, những nâng cấp có trên mẫu CB650R mới đều xuất hiện trên CBR650R phiên bản mới này.

 Xe có kích thước tổng thể 2.130 x 750 x 1.150 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 1.450 mm. So với đối thủ Kawasaki Ninja 650, CBR650R có phần bất lợi hơn khi di chuyển trong phố do kích thước tổng thể và chiều dài cơ sở lớn hơn. Bù lại, mẫu xe của Honda cho cảm giác ổn định và chắc chắn hơn đối thủ khi di chuyển ở tốc độ cao.

Xe có kích thước tổng thể 2.130 x 750 x 1.150 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 1.450 mm. So với đối thủ Kawasaki Ninja 650, CBR650R có phần bất lợi hơn khi di chuyển trong phố do kích thước tổng thể và chiều dài cơ sở lớn hơn. Bù lại, mẫu xe của Honda cho cảm giác ổn định và chắc chắn hơn đối thủ khi di chuyển ở tốc độ cao.

 Nâng cấp đáng chú ý trên CBR650R mới nằm ở giảm xóc trước, Honda đã tăng hành trình giảm xóc từ 57 mm lên 68 mm. Đáng tiếc, giảm xóc mới này vẫn là loại không thể điều chỉnh. Hệ thống phanh vẫn sử dụng kẹp phanh 4 piston đối xứng của Nissin kết hợp với đĩa phanh kép.

Nâng cấp đáng chú ý trên CBR650R mới nằm ở giảm xóc trước, Honda đã tăng hành trình giảm xóc từ 57 mm lên 68 mm. Đáng tiếc, giảm xóc mới này vẫn là loại không thể điều chỉnh. Hệ thống phanh vẫn sử dụng kẹp phanh 4 piston đối xứng của Nissin kết hợp với đĩa phanh kép.

 Nếu như mẫu nakedbike CB650R dùng cụm đèn chiếu sáng phong cách cổ điển thì CBR650R có cụm đèn trước được lấy cảm hứng từ dòng xe Fireblade. Toàn bộ hệ thống đèn trên xe đều sử dụng công nghệ LED.

Nếu như mẫu nakedbike CB650R dùng cụm đèn chiếu sáng phong cách cổ điển thì CBR650R có cụm đèn trước được lấy cảm hứng từ dòng xe Fireblade. Toàn bộ hệ thống đèn trên xe đều sử dụng công nghệ LED.

 So với Kawasaki Ninja 650, Honda CBR650R có lợi thế hơn nhờ được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC. Người dùng có thể bật/tắt hệ thống này thông qua nút nhấn ở cụm công tắc trái.

So với Kawasaki Ninja 650, Honda CBR650R có lợi thế hơn nhờ được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC. Người dùng có thể bật/tắt hệ thống này thông qua nút nhấn ở cụm công tắc trái.

 Phần đuôi của CBR650R giống hoàn toàn CB650R, yên xe dạng 2 tầng tạo điểm nhấn với đường chỉ khâu màu đỏ. Ốp nhựa 2 bên trên CBR650R đời 2021 được thay đổi đôi chút, vị trí ổ cắm mở yên đã được dời xuống phía dưới.

Phần đuôi của CBR650R giống hoàn toàn CB650R, yên xe dạng 2 tầng tạo điểm nhấn với đường chỉ khâu màu đỏ. Ốp nhựa 2 bên trên CBR650R đời 2021 được thay đổi đôi chút, vị trí ổ cắm mở yên đã được dời xuống phía dưới.

 Giảm xóc sau dạng đơn với khả năng điều chỉnh tải trước 10 cấp.

Giảm xóc sau dạng đơn với khả năng điều chỉnh tải trước 10 cấp.

 Phía dưới yên sau nay đã có thêm cổng sạc điện thoại giống CB650R mới. So với các mẫu xe khác, cổng sạc của CBR650R và CB650R đời 2021 có đầu ra dạng type-C.

Phía dưới yên sau nay đã có thêm cổng sạc điện thoại giống CB650R mới. So với các mẫu xe khác, cổng sạc của CBR650R và CB650R đời 2021 có đầu ra dạng type-C.

 Chắn bùn sau cũng nhận được nâng cấp về thiết kế. So với đời cũ, chắn bùn của CBR650R mới trông hiện đại và góc cạnh hơn.

Chắn bùn sau cũng nhận được nâng cấp về thiết kế. So với đời cũ, chắn bùn của CBR650R mới trông hiện đại và góc cạnh hơn.

 Xe tiếp tục sử dụng động cơ dung tích 650 cc, 4 xy-lanh, DOHC. Khối động cơ này cho công suất 93,8 mã lực tại 12.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 63 Nm tại 9.500 vòng/phút.

Xe tiếp tục sử dụng động cơ dung tích 650 cc, 4 xy-lanh, DOHC. Khối động cơ này cho công suất 93,8 mã lực tại 12.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 63 Nm tại 9.500 vòng/phút.

 Tại Việt Nam, Honda đang phân phối CBR650R đời 2021 với duy nhất phiên bản Tiêu chuẩn, đi cùng là 2 tùy chọn màu sơn đỏ và đen. Giá bán của CBR650R mới là 254 triệu đồng, tương đương thế hệ cũ. Mức giá này cao hơn Kawasaki Ninja 650 hơn 50 triệu đồng, tuy nhiên việc có thêm tính năng kiểm soát lực kéo cùng động cơ 4 máy giúp CBR650R có lợi thế hơn đối thủ.

Tại Việt Nam, Honda đang phân phối CBR650R đời 2021 với duy nhất phiên bản Tiêu chuẩn, đi cùng là 2 tùy chọn màu sơn đỏ và đen. Giá bán của CBR650R mới là 254 triệu đồng, tương đương thế hệ cũ. Mức giá này cao hơn Kawasaki Ninja 650 hơn 50 triệu đồng, tuy nhiên việc có thêm tính năng kiểm soát lực kéo cùng động cơ 4 máy giúp CBR650R có lợi thế hơn đối thủ.

Vĩnh Phúc

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/honda-cbr650r-moi-ve-dai-ly-gia-tu-254-trieu-dong-post1193386.html