HSBC Việt Nam gia tăng đặc quyền cho khách hàng Premier
Ngân hàng HSBC Việt Nam gia tăng đặc quyền cho khách hàng Premier, nâng tầm trải nghiệm cuộc sống và dịch vụ ngân hàng cho khách hàng cao cấp.
Trong một báo cáo được công bố vào tháng 7 vừa qua, New World Wealth - công ty báo cáo tài sản toàn cầu có trụ sở tại Nam Phi, và Henley & Partners - một hãng cố vấn đầu tư của Thụy Sĩ, Việt Nam có số triệu phú tăng nhanh nhất thế giới, với mức tăng 98% trong thập kỷ qua. Với câu chuyện thành công đầy ấn tượng của mình, Việt Nam hiện có xấp xỉ 19.400 triệu phú với giá trị tài sản ròng cá nhân vượt 1 triệu USD. Theo báo cáo này, xu hướng tích lũy tài sản tại Việt Nam sẽ không sớm dừng lại, mà vẫn tiếp tục gia tăng.
Theo ông Tim Evans, Tổng Giám đốc HSBC Việt Nam chia sẻ: “Việt Nam tiếp tục đón nhận những cơ hội tăng trưởng kinh tế quan trọng trong nhiều năm tới. Do vậy, người Việt cũng đang ngày càng giàu có hơn. Thu nhập cao hơn, tầng lớp trung lưu tăng trưởng là những yếu tố khiến người Việt có nhiều thu nhập khả dụng hơn để chi tiêu cho phong cách sống và những khoản đầu tư cá nhân, thỏa mãn các mong muốn cho tương lai. Thế nên, các ngân hàng đứng trước rất nhiều cơ hội trong phân khúc này, chỉ cần họ có đủ những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tư vấn tài chính hiệu quả để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người Việt”.
Nắm bắt thời cơ này, tháng 5 vừa qua, HSBC, thông qua Ipsos - một công ty nghiên cứu thị trường quốc tế lớn và sáng tạo, thực hiện Khảo sát Ý kiến Khách hàng Cao cấp dành cho phân khúc khách hàng sở hữu tài sản ròng cao tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đáp viên nằm trong độ tuổi 35 - 60, đáp ứng yêu cầu có tổng số dư tài khoản từ 3 tỷ đồng tại bất cứ ngân hàng nào, hoặc thu nhập ròng hàng tháng hơn 150 triệu đồng, và có tư duy quốc tế.
Theo đó, những người tham gia khảo sát cho biết những ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của họ gồm hỗ trợ tương lai của con cái (64%), đầu tư vào những tài sản chủ lực như nhà cửa (59%), duy trì sức khỏe và sự thoải mái (55%). Với những điểm giống nhau về văn hóa, kết quả này cũng tương đồng với ý kiến của những công dân các quốc gia châu Á chia sẻ trong một khảo sát khác của HSBC, khi cho rằng những vấn đề liên quan đến sức khỏe là một trong những ưu tiên hàng đầu của họ.
Với mong muốn làm giàu trải nghiệm sống và dịch vụ ngân hàng cho phân khúc khách hàng cao cấp, ngày 30/9 vừa qua, tại sự kiện “HSBC Premier - The Pinnacle of Prestige” (Đỉnh cao của sự uy tín), HSBC Việt Nam đã công bố những đặc quyền nâng cấp của dịch vụ Khách hàng Cao cấp Premier. Những cải tiến này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những đặc quyền mới và nhiều tiện lợi.
Sự kiện do HSBC Việt Nam và Mastercard, một công ty công nghệ toàn cầu trong lĩnh vực thanh toán, phối hợp tổ chức đã mang đến trải nghiệm cao cấp cho người tham dự, với những chia sẻ từ các chuyên gia và hoạt động trải nghiệm sản phẩm hiện đại như:
- Đặc quyền sống xứng tầm: lựa chọn các loại thẻ tín dụng HSBC Mastercard đẳng cấp, với những lợi ích phục vụ nhu cầu du lịch và làm giàu trải nghiệm sống thông qua sản phẩm thẻ tín dụng HSBC Premier Mastercard và HSBC TravelOne; tận hưởng dịch vụ đặc quyền tại sân bay như thư giãn tại các phòng chờ trên toàn thế giới, ưu đãi đưa đón sân bay và dịch vụ thủ tục nhanh Fast Track tại sân bay, bảo hiểm du lịch; miễn phí ra sân (green fee) tại các sân golf trên toàn quốc; đặc quyền tham dự sự kiện đầu tư và phong cách sống chuyên biệt do HSBC Premier tổ chức.
- Dịch vụ tài chính chuyên biệt toàn cầu: hỗ trợ toàn diện quốc tế, bao gồm công nhận vị thế khách hàng Premier toàn cầu, hỗ trợ tài chính khẩn cấp tại nước ngoài, quy trình hỗ trợ mở tài khoản nước ngoài tinh giản, miễn phí chuyển tiền quốc tế trực tuyến, và ưu đãi tư vấn thuế toàn cầu từ mạng lưới đối tác của HSBC. Khách hàng cũng có thể chia sẻ vị thế Premier đến gia đình trực hệ, vun đắp tương lai toàn cầu của con cái với tài khoản Premier NextGen, cũng như hỗ trợ kế hoạch du học.
- Hoạch định tài chính, chinh phục thịnh vượng: nhận những tư vấn tài chính chuyên biệt từ các Giám đốc Quan hệ Khách hàng Premier và những Đối tác Quản lý Quỹ đầu tư danh tiếng như VinaCapital và Dragon Capital, hỗ trợ khách hàng kiểm soát những biến động trong cuộc sống và nắm bắt cơ hội phát triển thông qua các hiểu biết chiến lược trong quản lý tài sản.
- Dịch vụ ngân hàng cao cấp: nâng cao dịch vụ khách hàng bằng những hỗ trợ ưu tiên và lãi suất ưu đãi, đảm bảo quản lý hiệu quả tài chính toàn cầu.
Mới đây, HSBC Việt Nam cũng đã được Asian Banking & Finance - một tạp chí uy tín trong ngành dịch vụ tài chính châu Á - công nhận là ngân hàng có “Sáng kiến Dịch vụ Ngân hàng Cao cấp Tốt nhất năm 2024”. Danh hiệu này là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ từ HSBC nhằm nâng cao trải nghiệm ngân hàng cao cấp với các đặc quyền quốc tế mới mẻ, bao gồm tính năng mở tài khoản tại nước ngoài, dễ dàng tiếp cận tín dụng khi chuyển chỗ ở, giao dịch toàn cầu tức thời với lãi suất cạnh tranh, công nhận vị thế khách hàng Premier toàn cầu và cung cấp trải nghiệm quản lý tài sản toàn diện. Giải thưởng này một lần nữa minh chứng cho cam kết của HSBC trong việc mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất dành cho nhóm khách hàng cao cấp.