Hyundai SantaFe 2024 về Việt Nam, giá chào bán khoảng 1,4 tỷ đồng?

Theo thông tin từ một số đại lý chính hãng, mẫu xe SUV Hyundai SantaFe 2024 thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt ngày trong tháng 9 này.

Mới đây, Hyundai SantaFe 2024 mới đã bị bắt gặp khi xuất hiện tại trung tâm thử nghiệm khí thải tại Hà Nội. Theo một số nguồn tin, SantaFe thế hệ mới ra mắt thị trường Việt sẽ có 3 hoặc 4 phiên bản. Nhiều khả năng xe sẽ có 2 tùy chọn động cơ là máy xăng 2.5L và hybrid 1.6L kết hợp động cơ điện.

Mới đây, Hyundai SantaFe 2024 mới đã bị bắt gặp khi xuất hiện tại trung tâm thử nghiệm khí thải tại Hà Nội. Theo một số nguồn tin, SantaFe thế hệ mới ra mắt thị trường Việt sẽ có 3 hoặc 4 phiên bản. Nhiều khả năng xe sẽ có 2 tùy chọn động cơ là máy xăng 2.5L và hybrid 1.6L kết hợp động cơ điện.

Giá xe Hyundai SantaFe 2024 tại Việt Nam được đại lý dự đoán là khoảng 1,4 tỷ đồng ở bản cao cấp và 1,1 tỷ đồng ở bản hybrid. Hiện một số đại lý cũng đang tranh thủ ưu đãi từ 50 - 100 triệu đồng cho các mẫu xe đời cũ để dọn kho đón phiên bản mới. Giá xe SantaFe hiện tại chỉ còn dao động từ 979 triệu đến 1,269 tỷ đồng.

Giá xe Hyundai SantaFe 2024 tại Việt Nam được đại lý dự đoán là khoảng 1,4 tỷ đồng ở bản cao cấp và 1,1 tỷ đồng ở bản hybrid. Hiện một số đại lý cũng đang tranh thủ ưu đãi từ 50 - 100 triệu đồng cho các mẫu xe đời cũ để dọn kho đón phiên bản mới. Giá xe SantaFe hiện tại chỉ còn dao động từ 979 triệu đến 1,269 tỷ đồng.

Hyundai SantaFe 2024 ra mắt toàn cầu vào tháng 8/2023, xe gây ấn tượng với ngoại hình vuông vức, khác biệt hoàn toàn so với thiết kế của thế hệ cũ. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.830 x 1.900 x 1.720 mm và chiều dài cơ sở 2.815 mm.

Hyundai SantaFe 2024 ra mắt toàn cầu vào tháng 8/2023, xe gây ấn tượng với ngoại hình vuông vức, khác biệt hoàn toàn so với thiết kế của thế hệ cũ. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.830 x 1.900 x 1.720 mm và chiều dài cơ sở 2.815 mm.

So với bản cũ, bộ khung trên lớn hơn 45 mm và cao hơn 20 mm, khoảng cách giữa 2 trục cũng vượt trội hơn 50 mm. Điều này giúp cho thể tích khoang hành lý xe tăng từ 634 lít lên 725 lít (khi gập hàng ghế thứ 3). Đầu xe Hyundai SantaFe 2024 gây ấn tượng với đèn ban ngày hình chữ H hoàn toàn mới.

So với bản cũ, bộ khung trên lớn hơn 45 mm và cao hơn 20 mm, khoảng cách giữa 2 trục cũng vượt trội hơn 50 mm. Điều này giúp cho thể tích khoang hành lý xe tăng từ 634 lít lên 725 lít (khi gập hàng ghế thứ 3). Đầu xe Hyundai SantaFe 2024 gây ấn tượng với đèn ban ngày hình chữ H hoàn toàn mới.

Tản nhiệt bên dưới cũng tạo thành hình chữ H gợi nhớ tới logo hãng. Ở thế hệ mới, logo của SantaFe không còn nằm trong lưới tản nhiệt như cũ mà đưa lên nắp ca-pô. Ngoài ra, xe có thanh đèn chạy ngang song song với viền ca pô.

Tản nhiệt bên dưới cũng tạo thành hình chữ H gợi nhớ tới logo hãng. Ở thế hệ mới, logo của SantaFe không còn nằm trong lưới tản nhiệt như cũ mà đưa lên nắp ca-pô. Ngoài ra, xe có thanh đèn chạy ngang song song với viền ca pô.

Giao diện hình chữ H tiếp tục xuất hiện phía đuôi xe khi được tạo thành bởi hệ thống đèn hậu. Tuy nhiên thiết kế khu vực này nhìn chung đơn giản hơn phần đầu. Nhìn ngang hông xe, Hyundai SantaFe 2024 có hốc bánh mở rộng, thiết kế vuông vức, mang đến cái nhìn mạnh mẽ, thể thao hơn.

Giao diện hình chữ H tiếp tục xuất hiện phía đuôi xe khi được tạo thành bởi hệ thống đèn hậu. Tuy nhiên thiết kế khu vực này nhìn chung đơn giản hơn phần đầu. Nhìn ngang hông xe, Hyundai SantaFe 2024 có hốc bánh mở rộng, thiết kế vuông vức, mang đến cái nhìn mạnh mẽ, thể thao hơn.

Nội thất của SantaFe 2024 được làm tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại. Điểm nhấn ở khu vực này là cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình trung tâm dạng cảm ứng có cùng kích thước 12,3 inch đặt dưới một tấm kính cong nhẹ về phía người lái.

Nội thất của SantaFe 2024 được làm tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại. Điểm nhấn ở khu vực này là cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình trung tâm dạng cảm ứng có cùng kích thước 12,3 inch đặt dưới một tấm kính cong nhẹ về phía người lái.

SantaFe 2024 là một trong những sản phẩm đầu tiên của Hyundai sử dụng hệ thống thông tin - giải trí mới nhất mang tên "ccNC". Bên cạnh đó, xe còn sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại như sạc điện thoại không dây, điều hòa tự động đa vùng với cửa gió dành cho hàng ghế sau nằm trên trần xe, cửa sổ trời kép, ghế trước chỉnh điện và ghế lái tích hợp massage.

SantaFe 2024 là một trong những sản phẩm đầu tiên của Hyundai sử dụng hệ thống thông tin - giải trí mới nhất mang tên "ccNC". Bên cạnh đó, xe còn sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại như sạc điện thoại không dây, điều hòa tự động đa vùng với cửa gió dành cho hàng ghế sau nằm trên trần xe, cửa sổ trời kép, ghế trước chỉnh điện và ghế lái tích hợp massage.

Tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Philippines, Hyundai SantaFe 2024 có 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ xăng Theta III với 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.5L, sản sinh công suất tối đa 281 mã lực và mô-men xoắn cực đại 422 Nm. Động cơ đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC.

Tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Philippines, Hyundai SantaFe 2024 có 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ xăng Theta III với 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.5L, sản sinh công suất tối đa 281 mã lực và mô-men xoắn cực đại 422 Nm. Động cơ đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC.

Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8 giây và đạt vận tốc tối đa 210 km/h. Thứ hai là hệ truyền động hybrid Gamma III 1.6T GDI HEV với máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.6L, đi kèm mô-tơ điện và hộp số tự động 6 cấp.

Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8 giây và đạt vận tốc tối đa 210 km/h. Thứ hai là hệ truyền động hybrid Gamma III 1.6T GDI HEV với máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.6L, đi kèm mô-tơ điện và hộp số tự động 6 cấp.

Tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Philippines, Hyundai SantaFe 2024 có 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ xăng Theta III với 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.5L, sản sinh công suất tối đa 281 mã lực và mô-men xoắn cực đại 422 Nm. Động cơ đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC.

Tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Philippines, Hyundai SantaFe 2024 có 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ xăng Theta III với 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.5L, sản sinh công suất tối đa 281 mã lực và mô-men xoắn cực đại 422 Nm. Động cơ đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC.

Hệ truyền động này cho Hyundai SantaFe 2024 công suất tổng cộng 230 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Sức mạnh động cơ cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9,5 giây và đạt vận tốc tối đa 190 km/h.

Hệ truyền động này cho Hyundai SantaFe 2024 công suất tổng cộng 230 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Sức mạnh động cơ cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9,5 giây và đạt vận tốc tối đa 190 km/h.

Video: Hyundai Santafe 2024 lộ diện tại Việt Nam, chờ ra mắt.

Hải Nam

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/hyundai-santafe-2024-ve-viet-nam-gia-chao-ban-khoang-14-ty-dong-2010696.html