Lập đoàn kiểm tra công tác phục vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất
Cục Hàng không Việt Nam vừa thành lập đoàn kiểm tra tình hình khai thác phục vụ mặt đất tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Thời hạn kiểm tra là 5 ngày, bắt đầu từ 22-4.

Nhà ga T3 Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất vừa đưa vào khai thác
Đoàn kiểm tra do ông Đinh Văn Cung, Chánh thanh tra, Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam làm Trưởng đoàn, cùng các thành viên chuyên môn về giám sát chất lượng dịch vụ, quản lý cảng, tiêu chuẩn an toàn bay…
Công tác kiểm tra nhằm đảm bảo hoạt động khai thác tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất trong giai đoạn cao điểm nghỉ lễ 30-4, 1-5. Trong giai đoạn này, tại TPHCM sẽ diễn ra nhiều hoạt động cấp quốc gia, nhu cầu di chuyển công tác của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đại biểu và nhân dân tăng cao.
Theo kế hoạch tăng tải của các hãng hàng không trong nước, số lượng các chuyến bay và hành khách qua Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất sẽ tăng mạnh.
Đây cũng là thời gian đầu Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đưa vào khai thác nhà ga mới T3. Mặc dù các đơn vị liên quan đã nỗ lực phối hợp để quá trình chuyển đổi khai thác sang nhà ga T3 thông suốt và thuận lợi cho người dân nhưng tình trạng hành khách bị chậm, hủy chuyến do đi nhầm nhà ga vẫn diễn ra.
Cục Hàng không Việt Nam cho biết, đoàn kiểm tra sẽ rà soát, chấn chỉnh những bất cập trong hoạt động khai thác phục vụ mặt đất tại sân bay Tân Sơn Nhất, đảm bảo chất lượng dịch vụ phục vụ người dân trong dịp lễ sắp tới.