Maxilite khởi động cuộc thi 'Maxilite - Rulô Vàng'
Với mong muốn tiên phong khởi xướng một sân chơi ý nghĩa dành riêng cho thầu thợ sơn trên cả nước, Maxilite từ Dulux vừa chính thức khởi động Cuộc thi 'Maxilite – Rulô Vàng'. Cuộc thi không chỉ là dịp để tôn vinh tay nghề và khơi dậy niềm tự hào nghề nghiệp mà còn giúp tạo ra chiếc cầu nối đặc biệt giữa cộng đồng thợ sơn với trách nhiệm xã hội.
Cuộc thi “Maxilite – Rulô Vàng” sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến, với hai vòng thi chính thức. Vòng 1 (20.7 – 10.8.2025) với chủ đề “Một ngày làm việc cùng Maxilite”, nơi người chơi chia sẻ video ghi lại những khoảnh khắc làm nghề, hoặc những cảm nhận xoay quanh thương hiệu.
20 bài dự thi xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng 2 (22.8 – 5.9.2025) với chủ đề “Khoe tay nghề, kỹ nghệ cùng Maxilite”. Tại vòng thi này, người chơi sẽ cần thể hiện tay nghề chuyên môn bằng cách thực hiện một video thể hiện tính năng che phủ vượt trội của sản phẩm sơn nội thất Maxilite che phủ hiệu quả từ Dulux.
Top 3 chung cuộc của cuộc thi sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 30 triệu đồng, cúp vinh danh và chứng nhận “Rulô Vàng”. 17 cá nhân xuất sắc còn lại trong top 20 cũng sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 5 triệu đồng.
Ngoài ra, cuộc thi còn có hàng trăm quà tặng hấp dẫn mỗi tuần, mang đến nhiều cơ hội chiến thắng hơn cho tất cả người tham gia với tổng giá trị giải thưởng hơn 200 triệu đồng.

Bên cạnh giải thưởng hấp dẫn, quán quân chung cuộc của cuộc thi sẽ đồng hành cùng Maxilite từ Dulux trong các hoạt động truyền thông và tham gia dự án sơn lại những ngôi trường khó khăn trên toàn quốc, tiếp nỗi chuỗi hành trình “Tô sắc màu tương lai”(*) đầy cảm xúc.
Bà Nguyễn Phi Anh Đào, Giám đốc tiếp thị và quản lý sản phẩm AkzoNobel khu vực Đông Nam Á, chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng khi người thợ được trao cơ hội phát triển toàn diện, từ tay nghề đến tinh thần gắn kết cộng đồng, họ sẽ trở thành những nhân tố tạo nên sự thay đổi tích cực. Thông qua cuộc thi ‘Maxilite - Rulô Vàng’ chúng tôi mong muốn góp phần xây dựng một thế hệ thợ sơn không chỉ giỏi nghề mà còn tự hào về vai trò của mình trong việc kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng”.
Tr.Văn
________________
(*) Tô sắc màu tương lai là dự án thường niên do Maxilite từ Dulux khởi xướng từ năm 2024 trong khuôn khổ sáng kiến Let’s Colour của AkzoNobel. Trong mùa 1 của chiến dịch, lấy cảm hứng từ bộ sưu tập “Sắc màu yêu thích Việt Nam”, Maxilite đã tài trợ gần 10.000 lít sơn để sơn sửa hơn 20.000m2 và hoàn thành 10 bức bích họa cho gần 20 ngôi trường tại các khu vực còn nhiều khó khăn trên khắp Việt Nam, tạo không gian học tập, vui chơi tràn đầy cảm hứng, tiếp sức cho các em học sinh đến trường. Bước sang mùa 2, chương trình tiếp tục mở rộng quy mô, hướng đến xây dựng sự gắn kết bền vững giữa thương hiệu, người thợ và cộng đồng thông qua những hành động thiết thực và nhân văn.