MC Tùng Leo mong muốn đưa 'Nụ cười Việt Nam' đến với bạn bè thế giới

Mới đây, dự án 'Nụ cười Việt Nam' do MC Tùng Leo khởi xướng chính thức được giới thiệu với sự đồng hành của tập đoàn Việt Tiên gồm các thành viên Vsita Dental và Vsenda.

Theo đó, công ty CLC Global do MC Tùng Leo làm CEO sẽ cùng Việt Tiên Group thực hiện một số các chương trình giải trí, nghệ thuật nằm trong chuỗi dự án “Nụ cười Việt Nam”.

Theo MC Tùng Leo “Nụ cười Việt Nam” là chuỗi dự án trải dài ở các lĩnh vực truyền thông, giải trí, văn hóa và biểu diễn nghệ thuật, nhằm tôn vinh nét đẹp của nụ cười Việt Nam trên toàn thế giới, từ đó nâng tầm giá trị nhận diện văn hóa đương đại kết hợp văn hóa truyền thống.

Nghệ sĩ violin Hàn Quốc Jmi Ko sẽ cùng tham gia vào dự án "Nụ cười Việt Nam"

Nghệ sĩ violin Hàn Quốc Jmi Ko sẽ cùng tham gia vào dự án "Nụ cười Việt Nam"

“Nụ cười Việt Nam” sẽ triển khai các chương trình nghệ thuật, giải trí, truyền thông trên nhiều nền tảng khác nhau, trong nước và quốc tế để lan tỏa thông điệp của mình.

Trong kế hoạch gần nhất, “Nụ cười Việt Nam” với sự song hành của Vsita Dental thực hiện các chương trình như: Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Nụ cười Việt Nam” cùng các nghệ sĩ trong nước, hải ngoại và quốc tế, kết hợp âm nhạc cổ điển, âm nhạc truyền thống cùng những xu hướng mới, tạo nên những câu chuyện về một Việt Nam giàu đẹp, vui tươi và giàu tình yêu thương.

Bên cạnh đó, chương trình truyền hình “Nụ cười Việt Nam” dưới dạng reality – documentary show (truyền hình thực tế và phim tài liệu) giới thiệu nét đẹp của cảnh quan địa lý, bản sắc văn hóa, cuộc sống, ẩm thực, con người Việt Nam trong nước và quốc tế tạo nên cầu nối sâu sắc, lan tỏa tinh thần yêu thương lẫn nhau và tôn vinh giá trị Việt Nam giữa người Việt trong nước và người Việt tại hải ngoại.

Một series phim ngắn có tên gọi “Open now” theo phong cách rom-com (phim hài tình cảm) lấy bối cảnh của 1 phòng nha và những câu chuyện khóc cười ở đó, cùng thông điệp về nụ cười, sự lạc quan, tích cực và “hiện đại hóa” tư duy về lối sống của mỗi người cũng sẽ sớm được giới thiệu đến khán giả.

Và cuối cùng, chương trình cộng đồng “Nụ cười Việt Nam” sẽ gồm các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng hướng đến trẻ em kém may mắn, người già neo đơn và những mảnh đời khó khăn cần giúp đỡ.

Ông Nguyễn Xuân Việt - Chủ tịch VT Group chia sẻ lý do đồng hành cùng dự án "Nụ cười Việt Nam"

Ông Nguyễn Xuân Việt - Chủ tịch VT Group chia sẻ lý do đồng hành cùng dự án "Nụ cười Việt Nam"

Những chương trình này dự kiến sẽ thực hiện bắt đầu từ quý 4/2024 và kéo dài dựa trên sự lan tỏa trong cộng đồng về thông điệp chung ý nghĩa này.

Bên cạnh đó, thuơng hiệu Vsenda cũng sẽ đóng góp một phần vào các chương trình này vì hình ảnh hoa sen đá phù hợp với yếu tố quảng bá mà “Nụ cười Việt Nam” hướng tới, cùng những nét tương đồng với tính cách người Việt, đó là sức sống bền bỉ, khát vọng mãnh liệt, thuần chất tự nhiên, xứng tầm thời đại, cùng thông điệp ý nghĩa: “Kết tinh kỳ diệu cho đời sống tinh thần”.

Nguồn ANTĐ: https://anninhthudo.vn/mc-tung-leo-mong-muon-dua-nu-cuoi-viet-nam-den-voi-ban-be-the-gioi-post580125.antd