MG7 chốt lịch ra mắt Việt Nam vào tuần sau: Cạnh tranh Toyota Camry, giá dự kiến ngang ngửa xe hạng C

Theo kế hoạch, mẫu sedan Trung Quốc MG7 sẽ được giới thiệu đến người dùng Việt Nam vào ngày 28/08 tới. Xe sẽ có 3 phiên bản cùng 2 tùy chọn động cơ là 1.5L và 2.0L.

Sau nhiều tháng chờ đợi và không ít đồn đoán, MG Việt Nam đã chính thức xác nhận ngày ra mắt mẫu MG7 mới nhất là vào 28/08 tới đây. Mẫu xe này được định vị trong phân khúc sedan cỡ D, cạnh tranh với các đối thủ như cạnh tranh Toyota Camry, Mazda6, Honda Accord.

Trước đó, MG đã mời giới truyền thông trong nước đến trụ sở của hãng ở Thượng Hải vào đầu tháng 8 để trải nghiệm trực tiếp MG7 phiên bản Trophy+ cao cấp nhất.

Tại đây, những người tham dự đã có cơ hội khám phá các tính năng nổi bật của chiếc xe, bao gồm phím bấm chế độ lái thể thao X Mode. Khi kích hoạt, xe sẽ chuyển sang chế độ mô phỏng đường đua (track racing và drag), cùng với âm thanh mạnh mẽ từ hệ thống pô.

MG7

MG7

Vào ngày 14/08, các mẫu MG7 đầu tiên đã được thử nghiệm tại Việt Nam và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng sau khi hình ảnh và video của chúng xuất hiện trên các hội nhóm của MG7.

Nhiều người đã nhận xét rằng chiếc xe có thiết kế bắt mắt và hiện đại. Tuy nhiên, điểm gây tò mò nhất vẫn là mức giá của xe, nhiều đồn đoán trước đó cho rằng giá xe sẽ vào khoảng hơn 700 triệu đồng.

Nếu mức giá này là sự thật, MG7 sẽ có giá cạnh tranh hơn hẳn so với Mazda6 và ngang ngửa bản cao của các mẫu xe cỡ C khác như Hyundai Elantra (giá từ 579 - 769 triệu đồng).

Theo các tư vấn bán hàng của đại lý MG tại Hà Nội, đã có khá nhiều khách hàng đặt cọc mua MG7. Họ cũng tiết lộ rằng mẫu xe này sẽ có ba phiên bản gồm Deluxe, Luxury và Trophy+, cùng với hai tùy chọn động cơ là 1.5L và 2.0L.

Đặc biệt, đại lý đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho những khách hàng đặt mua sớm với 10 triệu đồng trừ vào giá xe cùng với 5 lần bảo dưỡng miễn phí.

Dự kiến, MG7 tại Việt Nam sẽ có 2 tùy chọn động cơ. Một là máy xăng 1.5L cho công suất tối đa 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Hai là máy xăng 2.0L sản sinh công suất 257 mã lực và mô-men xoắn 405 Nm, đi kèm hộp số tự động 9 cấp.

Nội thất của phiên bản Trophy+ dự kiến sẽ tương đồng với phiên bản được bán tại Trung Quốc. Trong đó có các trang bị tiện nghi hiện đại như như màn hình kép lớn, vô-lăng 3 chấu thể thao, cần số điện tử giống Audi, hệ thống âm thanh Bose và cửa sổ trời toàn cảnh.

Trang bị ngoại thất tiêu chuẩn có thể bao gồm vành la-zăng 5 chấu có kích thước 19 inch, cặp pô kép ở đuôi, cụm đèn trước/sau dạng LED, cửa kính không viền.

Theo Nông thôn và Phát triển

Nguồn Doanh Nghiệp: https://doanhnghiepvn.vn/kinh-doanh-va-tieu-dung/mg7-chot-lich-ra-mat-viet-nam-vao-tuan-sau-canh-tranh-toyota-camry-gia-du-kien-ngang-ngua-xe-hang-c/20240821035409627