Nóng
Mới
100
VIDEO
CHỦ ĐỀ
# Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XV
# Năng lượng tích cực
# Khám phá Việt Nam
Bóng đá
Thế giới
Xã hội
Thời sự
Giao thông
Môi trường - Khí hậu
Văn hóa
Nghệ thuật
Ẩm thực
Du lịch
Kinh tế
Lao động - Việc làm
Tài chính
Chứng khoán
Kinh doanh
Giáo dục
Học bổng - Du học
Đào tạo - Thi cử
Tuyển Sinh 2025
Thể thao
Bóng đá quốc tế
Bóng đá Việt Nam
Quần vợt
Giải trí
Âm nhạc
Thời trang
Điện ảnh - Truyền hình
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Hình sự - Dân sự
Công nghệ
CNTT - Viễn thông
Thiết bị - Phần cứng
Khoa học
Đời sống
Dinh dưỡng - Làm đẹp
Tình yêu - Hôn nhân
Sức khỏe - Y tế
Xe cộ
Nhà đất
Quản lý - Quy hoạch
Không gian - Kiến trúc
Tiện ích
Kết quả xổ số
Giá vàng hôm nay
Thời tiết
Lịch âm
Nghị quyết số 172/2024/QH15
Tr.24
Thời cơ chín muồi để đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao
Dự án đường sắt tốc độ cao: Ưu tiên bài toán hiệu quả tổng thể
Cần nhập khẩu lao động chất lượng cao làm đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam?
Lựa chọn đối tác sẵn sàng hỗ trợ Việt Nam hiện đại hóa công nghiệp đường sắt
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam: Huy động sức dân, thu hút doanh nghiệp trong nước
Cần cơ chế đặc thù cho những dự án mới, khó và chưa có tiền lệ
Làm chủ công nghệ, nguồn vốn đầu tư đường sắt tốc độ cao
Cần sự 'bắt tay' hợp tác của doanh nghiệp triển khai dự án đường sắt tốc độ cao
Dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam: Chủ động hợp tác, đầu tư công nghệ
Làm đường sắt tốc độ cao: Doanh nghiệp Việt không liên kết sẽ thua trên sân nhà
Bài 3: Đại biểu Quốc hội 'hiến kế' để dự án về đích thành công
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Việt Nam có làm chủ công nghệ?
Chỉ bàn làm, không bàn lùi!
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Có 23 ga hành khách, tàu 350km/h chỉ dừng ở 5 ga
Phương án vốn cho đường sắt tốc độ cao
Quay lại
Xem thêm