NutiFood hợp tác với tập đoàn hàng đầu về dinh dưỡng BASF
NutiFood là công ty sữa Việt đầu tiên hợp tác với tập đoàn châu Âu đưa HMO (chất tăng sức đề kháng) vào dòng sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ.
Ngày 30/11, tại Singapore, Công ty CP thực phẩm dinh dưỡng NutiFood ký kết hợp tác chiến lược "Ứng dụng dinh dưỡng chuẩn toàn cầu vào các sản phẩm của NutiFood - Thúc đẩy sự phát triển giai đoạn đầu đời của trẻ với HMO" với Tập đoàn BASF khu vực Đông Nam Á. BASF là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực dinh dưỡng cho con người và có trụ sở chính đặt tại Đức.
Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ nhỏ. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm ra trong sữa mẹ có một loại chất là Human Milk Oligosaccharides hay còn gọi HMO. Đây là thành phần phổ biến thứ ba trong sữa mẹ, có công dụng hỗ trợ sức khỏe đường ruột, tăng sức đề kháng cho trẻ. Vì vậy, trẻ bú sữa mẹ có sức đề kháng tốt hơn trẻ bú sữa công thức.
Chia sẻ về quyết định hợp tác, bác sĩ Trần Thị Lệ - CEO của NutiFood cho biết, từ khi thành lập cho tới nay, công ty không ngừng nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em. Khám phá ra HMO là bước tiến đột phá trong khoa học dinh dưỡng nhi. Với vai trò là công ty của những chuyên gia dinh dưỡng luôn tạo ra những sản phẩm tiên phong trên thị trường, Nutifood đã ký kết cùng BASF để có nguồn nguyên liệu HMO với mong muốn trẻ em Việt Nam được tiếp cận với nguồn dinh dưỡng tiên tiến, chuẩn toàn cầu thật sớm.
"Ứng dụng HMO vào sản phẩm của NutiFood sẽ giúp trẻ em Việt Nam được hưởng nguồn dinh dưỡng tốt nhất, hỗ trợ sức khỏe đường ruột, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, tăng sức đề kháng, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh ngay từ giai đoạn đầu đời, làm nền tảng cho các giai đoạn sau", CEO NutiFod nói.
Ông Francois Scheffler - Phó chủ tịch cấp cao ngành Dinh dưỡng cho con người toàn cầu, ngành Dinh dưỡng và sức khỏe khu vực châu Á - Thái Bình Dương của BASF khu vực Đông Nam Á chia sẻ, tập đoàn nhận thấy NutiFood là một trong những công ty có chung tầm nhìn "cung cấp những dưỡng chất phù hợp cho đúng đối tượng vào đúng giai đoạn".
"BASF tin rằng hợp tác với một thương hiệu như NutiFood, với tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ, sẽ có thể giúp người Việt tiếp cận những sản phẩm dinh dưỡng trẻ sơ sinh chất lượng tốt", ông Francois Scheffler nhấn mạnh.