Panasonic công bố chiến lược phát triển 50 năm tại Việt Nam

Panasonic công bố chiến lược phát triển 50 năm tại Việt Nam Panasonic Việt Nam vừa tổ chức thành công Hội nghị khách hàng đầu tiên, đánh dấu sự mở đầu cho hành trình phát triển 50 năm tiếp theo tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ Hội nghị, ông Marukawa Yoichi - Tổng Giám đốc Panasonic Việt Nam chia sẻ: "Tôi cũng vô cùng lạc quan về một năm thành công của Panasonic trên hành trình mới. Chúng tôi tự hào và trân trọng khi có sự đồng hành của các đối tác, khách hàng và toàn thể nhân viên trên con đường ấy”.

Bên cạnh việc đầu tư phát triển công nghệ, trên hành trình mới, Panasonic sẽ nhấn mạnh vào tầm quan trọng của Thiết kế. Theo đó, ngoài phát triển và ứng dụng các thiết kế được truyền cảm hứng, Panasonic đặc biệt quan tâm đến phong cách riêng của mỗi khách hàng, từ đó nâng tầm chất lượng không gian sống góp phần mang lại sức khỏe tinh thần cho người tiêu dùng.

Ông Sunsuke Takahashi - Giám đốc ngành hàng điện máy Panasonic Sales Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Ông Sunsuke Takahashi - Giám đốc ngành hàng điện máy Panasonic Sales Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Bằng việc cung cấp các giải pháp sức khỏe toàn diện với công nghệ lấy con người làm trọng tâm, Panasonic khẳng định đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành để mang đến cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc cho hàng triệu gia đình Việt Nam.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và hoàn thiện Giải pháp Diệt khuẩn với các công nghệ tiên tiến như nanoe X trên các dòng tủ lạnh cao cấp, công nghệ BlueAg+ trên các dòng máy giặt hiện đại,.. sẽ tối ưu hóa hiệu quả diệt khuẩn, mang lại cho người tiêu dùng môi trường sống vệ sinh, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình", ông Shunsuke Takahashi - Giám đốc ngành hàng điện máy Panasonic Sales Việt Nam chia sẻ.

Thông điệp sức khỏe toàn diện được lan tỏa trong sự kiện công bố chiến lược kinh doanh của hành trình 50 năm tiếp theo

Thông điệp sức khỏe toàn diện được lan tỏa trong sự kiện công bố chiến lược kinh doanh của hành trình 50 năm tiếp theo

Được xem là một dấu mốc quan trọng, năm 2022 này Panasonic Việt Nam sẽ triển khai và thực hiện cam kết “Green Impact” của Tập đoàn nhằm hiện thực hóa mục tiêu giảm phát thải CO2 ở mức hơn 300 triệu tấn vào năm 2050. Đây là nỗ lực của Panasonic nhằm chung tay cùng Chính phủ Việt Nam thực hiện chủ trương được Thủ Tướng Phạm Minh Chính đưa ra về việc không phát thải CO2 tại Việt Nam vào năm 2050.

Đồng thời, cũng trong năm nay, Panasonic Việt Nam sẽ khởi động một chiến dịch trồng cây mới, trong đó có sự chung tay, góp sức của khách hàng và đối tác nhằm góp phần ứng phó với những tác động của biến đổi khí hậu và tiếp nối hành trình “Vì một Việt Nam xanh” đã được triển khai trong nhiều năm qua.

PV

Nguồn Gia Đình VN: https://giadinhonline.vn/panasonic-cong-bo-chien-luoc-phat-trien-50-nam-tai-viet-nam-d180674.html