Quản lý khách sạn 5 sao ở TP.HCM xin lỗi vì nhân viên nói xấu khách
Một số nhân viên thuộc khách sạn 5 sao tại TP.HCM đã cãi nhau với khách hàng trên mạng xã hội vì bài đánh giá của người này.
Trong ngày 18/10, bài đăng về sự cố sau khi đánh giá chất lượng buffet ở nhà hàng thuộc khách sạn 5 sao Caravelle Sài Gòn (quận 1, TP.HCM) của khách hàng Lê Đức Anh đã nhận được nhiều chú ý.
Chia sẻ với Zing, khách hàng này cho biết anh cùng nhóm bạn đã đến ăn buffet tại nhà hàng hôm 14/10 với giá khoảng 1,4 triệu đồng/người. Sau khi dùng bữa, Đức Anh chia sẻ trải nghiệm về một số điểm chưa hài lòng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, khách hàng này đã bị một số nhân viên khách sạn Caravelle công kích, nói xấu.
"Ngon hay dở là trải nghiệm của mỗi người. Vậy mà, nhân viên của khách sạn này lại chì chiết, miệt thị mình một cách trầm trọng. Rõ ràng, trong bài đăng, mình không hề nói xấu ai. Họ làm dịch vụ nhưng cách nói chuyện chợ búa", Đức Anh trả lời Zing.
Trao đổi với phóng viên về sự cố trên, bà Bora Hyun, Giám đốc Sale và Marketing Caravelle Sài Gòn, thừa nhận lỗi sai của các nhân viên. Tuy nhiên, bà Bora Hyun nhấn mạnh các bình luận này không phản ánh quan điểm của những người quản lý Caravelle.
"Mỗi khách hàng đều có kỳ vọng và quan điểm riêng về chất lượng món ăn cũng như dịch vụ của chúng tôi. Caravelle đánh giá cao những nhận xét tích cực và cả tiêu cực mang tính xây dựng để có thể cải thiện", đại diện khách sạn này nói.
Về vấn đề các nhân viên công kích khách hàng, bà Bora Hyun cho biết đây là cách hành xử sai lầm. "Nhân viên của chúng tôi đã cố gắng bảo vệ danh tiếng của nhà hàng. Anh ấy đã chứng tỏ mình là một nhân viên xuất sắc với hơn 20 năm phục vụ. Tuy nhiên, đây là hành động sai lầm và anh ấy đã rất hối hận", bà cho biết.
Dưới bài đăng, nhiều thành viên mạng cũng bày tỏ ý kiến. "Người làm dịch vụ mà xử lý tệ quá. Trong mọi trường hợp, nhân viên không bao giờ nên cãi nhau tay đôi với khách", Tú Minh, nhân viên một khách sạn ở Hà Nội cho biết.
Đồng quan điểm, độc giả Linh Mai chia sẻ: "Tôi nghĩ mọi khách hàng đều có nhận định riêng của mình. Việc của người làm dịch vụ là tiếp thu mọi thứ và chọn lọc những điều chưa tốt để cải thiện. Cãi nhau với khách hàng trên mạng xã hội là điều tối kỵ".
Ở phần đánh giá trên trang chủ, khách sạn này đã bị nhiều người dùng mạng chấm 1 sao sau sự cố trên.