Quảng bá du lịch Đà Nẵng qua nền tảng Tiktok

Đà Nẵng đang nỗ lực để quảng bá du lịch thông qua nền tảng Tiktok và rất cần sự chung tay, hỗ trợ của các bạn trẻ nhằm tạo nên một cộng đồng Tiktok để có thể lan tỏa những sự hấp dẫn về TP Đà Nẵng, về du lịch Đà Nẵng, ẩm thực cũng như sự thân thiện của con người Đà Nẵng…

Đó là chia sẻ của bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng (thuộc Sở Du lịch Đà Nẵng) tại buổi gặp gỡ offline "Tôi kể bạn nghe chuyện Tiktok" diễn ra vào sáng nay (20/8).

Theo bà An, Tiktok hiện đang là một trong những nền tảng mạng xã hội thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng giới trẻ, đặc biệt là thế hệ genZ với khoảng 1,2 tỷ lượt dùng hàng tháng trên toàn cầu tính đến quý 4/2021 và dự kiến đạt con số 1,8 tỷ lượt dùng vào cuối năm 2022.

"Đây là một thị trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ và Danang Fantasticity cũng vậy, chúng tôi cũng đang nỗ lực để quảng bá du lịch Đà Nẵng thông qua nền tảng Tiktok và cũng rất cần sự chung tay, hỗ trợ của các bạn trẻ nhằm tạo nên một cộng đồng tiktok để có thể lan tỏa những sự hấp dẫn về thành phố Đà Nẵng, về du lịch Đà Nẵng, ẩm thực cũng như sự thân thiện của con người Đà Nẵng", bà Nguyễn Thị Hoài An chia sẻ.

Buổi gặp gỡ offline với chủ đề “Tôi kể bạn nghe chuyện Tiktok” diễn ra tại Mikazuki Danang resort & spa vào sáng 20/8.

Buổi gặp gỡ offline với chủ đề “Tôi kể bạn nghe chuyện Tiktok” diễn ra tại Mikazuki Danang resort & spa vào sáng 20/8.

Theo anh Nguyễn Bùi Duy Nguyên – CEO Công ty CP Truyền thông đa phương tiện GDL, việc phát triển các kênh cá nhân hiện nay đang rất phổ biến, điều này giúp các bạn trẻ thỏa sức khám phá, sáng tạo nội dung, khẳng định bản thân cũng như có thể kiếm thêm thu nhập cho bản thân, doanh nghiệp.

"Đà Nẵng là một thành phố trẻ, hiện đại và còn nhiều tiềm năng để các bạn khai phá, đặc biệt là về lĩnh vực du lịch, ẩm thực. GDL hy vọng buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các diễn giả, travel tiktoker sẽ truyền cảm hứng, giúp các bạn trẻ tự tin hơn, mạnh dạn hơn để phát triển một cộng đồng tiktoker tại Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung", CEO Nguyễn Bùi Duy Nguyên chia sẻ.

Du khách vui chơi, thư giãn tại bãi biển Đà Nẵng.

Du khách vui chơi, thư giãn tại bãi biển Đà Nẵng.

Được biết, trước đó vào tháng 3/2022, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng và Công ty CP Truyền thông đa phương tiện GDL đã ký kết thỏa thuận đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch Đà Nẵng trên các nền tảng mạng xã hội nhằm thu hút khách.

Việc tăng cường quảng bá du lịch Đà Nẵng qua mạng xã hội là xu thế tất yếu, đây cũng là một giải pháp thúc đẩy sự tăng trưởng để duy trì các kênh thông tin, quảng bá sản phẩm tới du khách. Thời gian tới, một trong những định hướng truyền thông mà du lịch Đà Nẵng tiếp tục phát triển là truyền thông theo xu hướng kết nối những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, qua đó lan tỏa nhanh nhất các thông điệp, sự kiện của du lịch Đà Nẵng đến với du khách trong bối cảnh hiện nay.

Đ.Hoàng

Nguồn Tổ Quốc: https://toquoc.vn/quang-ba-du-lich-da-nang-qua-nen-tang-tiktok-20220820110847947.htm