Sở Tư pháp Đồng Nai triển khai việc gửi thư cảm ơn người dân khi giải quyết thủ tục hành chính

Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai vừa triển khai gửi 'thư cảm ơn' của Giám đốc sở trong tất cả kết quả giải quyết dịch vụ công do sở thực hiện.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm thể hiện sự trân trọng, cầu thị của Sở Tư pháp đối với sự tin tưởng và đồng hành của người dân, doanh nghiệp trong quá trình sử dụng các dịch vụ hành chính công thuộc thẩm quyền của sở.

Hiện nay, tất cả kết quả giải quyết dịch vụ công của Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai đều được gửi kèm thư cảm ơn. Cụ thể đối với trường hợp trả kết quả trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính sẽ có thư cảm ơn được in sẵn cùng với kết quả giải quyết dịch vụ công khi chuyển trả cho người dân, tổ chức. Với trường hợp trả kết quả qua dịch vụ công trực tuyến, Sở Tư pháp sẽ có thư cảm ơn được đính kèm dưới dạng file PDF gửi cùng với file kết quả trước khi chuyển trả cho người dân, tổ chức.

Sở Tư pháp cũng yêu cầu các phòng, đơn vị trực thuộc tổ chức phổ biến rộng rãi nội dung thư cảm ơn đến toàn thể công chức, viên chức và người lao động nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ trong thực hiện nhiệm vụ. Việc này cũng nhằm lan tỏa tinh thần phục vụ tận tâm, xây dựng nền hành chính minh bạch, chuyên nghiệp, hiện đại và gần gũi với người dân.

Tùng Minh

Nguồn Đồng Nai: https://baodongnai.com.vn/chinh-tri/202507/so-tu-phap-dong-nai-trien-khai-viec-gui-thu-cam-on-nguoi-dan-khi-giai-quyet-thu-tuc-hanh-chinh-057057c/