Tạ Đình Phong kiếm hơn 200 triệu USD nhờ bán xúc xích
Tạ Đình Phong tiết lộ tổng doanh số bán hàng của thương hiệu Phong Vị Phái do anh thành lập đạt 1,5 tỷ nhân dân tệ (khoảng 205 triệu USD)
Theo tin tức ngày 27/3 của TVBS, thương hiệu Phong Vị Phái (Chef Nic) của nghệ sĩ Tạ Đình Phong vừa tổ chức lễ kỷ niệm 4 năm thành lập. Trong sự kiện, Tạ Đình Phong tiết lộ tổng doanh số bán hàng của xúc xích tươi này đạt 1,5 tỷ NDT (khoảng 205 triệu USD), đứng đầu về doanh số bán hàng tại Trung Quốc trong 3 năm liên tiếp.
Bản báo cáo nêu ra cửa sổ trưng bày sản phẩm trên Douyin của Phong Vị Phái cho thấy 3 hộp xúc xích tươi có giá 109 NDT. Mỗi hộp có 8 cây xúc xích và giá mỗi cây khoảng 4,5 NDT.

Tạ Đình Phong thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Ảnh: Zaobao.
Trong những năm gần đây, Tạ Đình Phong tập trung thời gian cho ngành thực phẩm mà anh yêu thích. Năm 2021, Tạ Đình Phong thành lập thương hiệu Phong Vị Phái.
Tận dụng sự phát triển của thương mại điện tử, phát trực tiếp và người sáng lập lại nổi tiếng, Phong Vị Phái nhanh chóng được chú ý, đồng thời đạt doanh thu lớn. Chỉ mất 3 tháng, thương hiệu đã đạt doanh số hàng tháng vượt quá 10 triệu NDT. Trong 9 tháng, tổng doanh số bán hàng vượt quá 100 triệu NDT. Đến năm thứ 3 thành lập, doanh số của thương hiệu vượt quá 1 tỷ NDT.
Ngoài kinh doanh, Tạ Đình Phong vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật. Tạ Đình Phong tổ chức 3 đêm nhạc vào 24-26/4 tại Hong Kong. Vé tham dự nhanh chóng được bán hết ngay sau khi mở bán. Nhiều người hâm mộ không mua được vé đã liên tục để lại tin nhắn cho ban tổ chức và Tạ Đình Phong. Họ hy vọng BTC có thể mở thêm nhiều buổi diễn hơn.
Ngày 27/3, một tháng trước khi chương trình diễn ra, Emperor Entertainment thông báo concert được bổ sung thêm một đêm vào 27/4.
Nguồn Znews: https://znews.vn/ta-dinh-phong-kiem-hon-200-trieu-usd-nho-ban-xuc-xich-post1541270.html