Tận thấy Ferrari 488 Spider hơn 10 tỷ của đại gia Việt tái xuất

Là 1 trong 3 chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider được nhập về Việt Nam trong suốt gần 10 năm qua, tuy nhiên, đây cũng là xe duy nhất sở hữu màu xanh dương.

 Ferrari 488 tại Việt Nam là siêu xe đầu tiên áp dụng hệ truyền động tăng áp, thay vì hút khí tự nhiên như đàn anh 458, chính vì vậy, khi ra mắt nó đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Tính đến thời điểm này, đã có gần 20 xe được nhập về nước với các bản GTB, Spider, Pista và Pista Spider.

Ferrari 488 tại Việt Nam là siêu xe đầu tiên áp dụng hệ truyền động tăng áp, thay vì hút khí tự nhiên như đàn anh 458, chính vì vậy, khi ra mắt nó đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Tính đến thời điểm này, đã có gần 20 xe được nhập về nước với các bản GTB, Spider, Pista và Pista Spider.

Trong đó, chỉ có 3 chiếc Ferrari 488 Spider mui trần xuất hiện, và mới đây, xe mang ngoại thất màu xanh dương đã tái xuất sau nhiều năm ở ẩn. Là 1 trong 3 chiếc xe Ferrari 488 Spider được nhập về Việt Nam trong suốt gần 10 năm qua, tuy nhiên, đây cũng là xe duy nhất sở hữu màu xanh dương.

Trong đó, chỉ có 3 chiếc Ferrari 488 Spider mui trần xuất hiện, và mới đây, xe mang ngoại thất màu xanh dương đã tái xuất sau nhiều năm ở ẩn. Là 1 trong 3 chiếc xe Ferrari 488 Spider được nhập về Việt Nam trong suốt gần 10 năm qua, tuy nhiên, đây cũng là xe duy nhất sở hữu màu xanh dương.

Ngoài màu sơn xanh dương, xe còn có nhiều chi tiết sơn đen, bộ mâm 5 chấu kép màu bạc cùng kẹp phanh màu vàng rất nổi bật. Nội thất chiếc siêu xe mui trần Ferrari 488 Spider này có màu kem, đi kèm nhiều sọc màu xanh, và lưng ghế carbon.

Ngoài màu sơn xanh dương, xe còn có nhiều chi tiết sơn đen, bộ mâm 5 chấu kép màu bạc cùng kẹp phanh màu vàng rất nổi bật. Nội thất chiếc siêu xe mui trần Ferrari 488 Spider này có màu kem, đi kèm nhiều sọc màu xanh, và lưng ghế carbon.

Trước mặt ghế phụ có 1 màn hình nhỏ thể hiện tốc độ cùng nhiều thông số khác. Điểm khác biệt so với siêu xe Ferrari 488 GTB, phần mui xếp cứng của Ferrari 488 Spider có thể dễ dàng đóng hoặc mở trong thời gian từ 14 đến 16 giây.

Trước mặt ghế phụ có 1 màn hình nhỏ thể hiện tốc độ cùng nhiều thông số khác. Điểm khác biệt so với siêu xe Ferrari 488 GTB, phần mui xếp cứng của Ferrari 488 Spider có thể dễ dàng đóng hoặc mở trong thời gian từ 14 đến 16 giây.

Siêu xe Ferrari 488 Spider vẫn sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tương tự như bản Coupe.

Siêu xe Ferrari 488 Spider vẫn sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tương tự như bản Coupe.

Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp, nhờ đó, chiếc siêu xe mui trần này chỉ mất khoảng 3 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa là 325 km/h. Khi đeo biển CV, giá xe Ferrari 488 Spider không quá 12 tỷ đồng.

Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp, nhờ đó, chiếc siêu xe mui trần này chỉ mất khoảng 3 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa là 325 km/h. Khi đeo biển CV, giá xe Ferrari 488 Spider không quá 12 tỷ đồng.

Video: Giới thiệu siêu xe Ferrari 488 Spider.

Thảo Mai

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/tan-thay-ferrari-488-spider-hon-10-ty-cua-dai-gia-viet-tai-xuat-2080112.html