TFIT cá nhân hóa trải nghiệm người dùng từ sắc độ
Triển lãm thương mại Quốc tế Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025 kết hợp Beautycare Plus diễn ra, nhiều sản phẩm cùng các xu hướng làm đẹp được giới thiệu.
Trong số đó, kem che khuyết điểm TFIT tại gian hàng của thương hiệu này đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan và giới chuyên môn khi chỉ nhờ vào một điểm then chốt đó là khả năng cá nhân hóa sắc độ nhằm đáp ứng nhu cầu che phủ. Điều này cho phép người dùng điều chỉnh sắc độ phù hợp với nhiều tông da và nhu cầu làm đều màu da riêng biệt.
Tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm Sài Gòn (SECC), gian hàng của TFIT được thiết kế mở, quy tụ hơn 3.000 thương hiệu hàng đầu thế giới từ 700 nhãn hàng trưng bày. Chương trình dự kiến thu hút 12.500 khách tham quan trên tổng diện tích 17.600 mét vuông, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm.
Trong không gian triển lãm, các chuyên viên trang điểm đã trực tiếp hướng dẫn cách sử dụng kem che khuyết điểm TFIT trên nhiều nền da khác nhau, đặc biệt nhấn mạnh vào cách sử dụng sắc độ Light Beige để làm sáng vùng da dưới mắt hoặc che đi các vùng da xỉn màu nhẹ. Việc minh họa trực quan này đồng thời cho phép người trải nghiệm đánh giá được kết cấu kem, khả năng tán đều và đặc biệt là cách sắc độ được thiết kế của sản phẩm mang lại hiệu quả che phủ tự nhiên.
Theo đó, số đông phụ nữ có mặt tại gian hàng cho rằng điểm nổi bật nhất của TFIT nằm ở thiết kế tiện lợi, tối ưu cho một sắc độ duy nhất nhưng hiệu quả. Đây không chỉ là một tiện ích nhỏ gọn cho việc mang theo mà còn phản ánh sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu làm sáng và che phủ khuyết điểm cơ bản của người dùng.

Người tham gia sự kiện đến gian hàng của TFIT để trải nghiệm sản phẩm.
Trong trang điểm chuyên nghiệp, đại diện của nhãn hàng TFIT tại Việt Nam cho biết, việc có một sắc độ chuẩn xác để làm sáng và che phủ các khuyết điểm phù hợp với đa dạng các tông da là vô cùng quan trọng. Với thiết kế này, TFIT đã đưa tính năng cá nhân hóa sắc độ đó đến gần hơn với người dùng.
Người dùng nhờ đó có thể linh hoạt sử dụng kem che khuyết điểm để làm sáng các vùng da cần nhấn nhá hoặc che đi quầng thâm và các vết xỉn màu nhẹ. Sự tập trung vào một sắc độ này vừa tối ưu hóa công năng, vừa tiết kiệm không gian trong túi mỹ phẩm, đáp ứng xu hướng sống tối giản mà vẫn đảm bảo độ chính xác trong trang điểm.

Đông đảo các nhãn hàng trong ngành làm đẹp có mặt tại sự kiện.
Ngay tại sự kiện, thương hiệu TFIT đã tổ chức các trải nghiệm thực tế, trực tiếp mời khách tham quan dùng thử sản phẩm dưới sự hỗ trợ của các chuyên viên. Đội ngũ Marketing của nhãn hàng này đã thống kê lại số liệu cho thấy hơn 90% người dùng đánh giá sản phẩm đạt tiêu chuẩn về độ bám, dễ tán và không bị mốc nền.
Nhìn nhận một cách khách quan, kem che khuyết điểm TFIT có mặt tại Triển lãm thương mại Quốc tế Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025 cho thấy sự đầu tư của thương hiệu vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Với trọng tâm sắc độ được tối ưu hóa và khả năng tùy chỉnh linh hoạt cho các nhu cầu che phủ, sản phẩm này cho thấy không chỉ đáp ứng nhu cầu che phủ cơ bản mà còn mang lại giải pháp tiện lợi trong trang điểm.
Giữa bối cảnh mỹ phẩm đang chuyển dịch mạnh mẽ theo hướng cá nhân hóa, thị trường nhận định TFIT không chỉ giới thiệu một sản phẩm mới, mà còn mang đến một triết lý làm đẹp theo cách của riêng người dùng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn và thân thiện.
Nguồn VTC: https://vtcnews.vn/tfit-ca-nhan-hoa-trai-nghiem-nguoi-dung-tu-sac-do-ar956510.html