Thành phố Hồ Chí Minh kích cầu du lịch năm 2024 với chương trình giảm tới 60%

Chương trình sẽ tung 200.000 voucher giảm giá sâu với tổng giá trị lên đến 50 tỷ đồng, cùng 36 chương trình du lịch có mức giảm từ 10-60%. Đây là điểm nhấn của Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh.

Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến ưa thích của du khách trong nước và quốc tế. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến ưa thích của du khách trong nước và quốc tế. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Chương trình kích cầu du lịch Thành phố Hồ Chí Minh vừa chính thức được công bố sáng nay (ngày 3/4), nhằm kích cầu nội địa và quốc tế, góp phần tăng trưởng ngành du lịch và kinh tế địa phương.

Là điểm nhấn của Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024, diễn ra từ ngày 4-7/4 tại Công viên 23/9, Chương trình quy tụ gần 100 doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú, cơ sở ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí… tham gia.

Đáng chú ý, 36 chương trình du lịch sẽ có mức giảm từ 10-60%. Trong số đó, có 23 chương trình du lịch nội thành tại Thành phố Hồ Chí Minh và 13 chương trình du lịch liên kết với các tỉnh, thành phố lân cận.

Các cơ sở dịch vụ ăn uống mua sắm, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch sẽ có các chương trình giảm giá sâu bằng 200.000 voucher với tổng giá trị lên đến 50 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Chương trình kích cầu còn nhận được sự đồng hành, ủng hộ của tập đoàn kinh doanh dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, với các gói combo giảm giá khi tham quan, sử dụng dịch vụ tại các điểm đến của doanh nghiệp; các cơ sở siêu thị, trung tâm thương mại, mua sắm trên địa bàn có mức giảm giá kích cầu 20-50%.

 Cơm tấm, một trong những món ngon nhất định phải thử khi đến Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: Mai Mai/Vietnam+)

Cơm tấm, một trong những món ngon nhất định phải thử khi đến Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: Mai Mai/Vietnam+)

Phó Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, bà Bùi Thị Ngọc Hiếu cho biết chương trình kích cầu du lịch là một trong những giải pháp quan trọng nhằm kích thích chi tiêu của khách du lịch, thu hút khách đến và giới thiệu thương hiệu điểm đến Thành phố Hồ Chí Minh.

Với mục tiêu đó, Sở Du lịch thành phố đề nghị các doanh nghiệp tham gia chương trình giữ vững các cam kết về chất lượng dịch vụ, số lượng sản phẩm đã công bố và mở rộng các chương trình tour, tuyến, sản phẩm, dịch vụ để khẳng định uy tín, năng lực của doanh nghiệp và khẳng định vị thế, thương hiệu của điểm đến Thành phố Hồ Chí Minh. Qua đó, gia tăng sức cạnh tranh của du lịch thành phố nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.

Sự kiện hứa hẹn bùng nổ những chương trình du lịch giảm giá sâu dịp Hè, tăng cường liên kết giữa doanh nghiệp du lịch và điểm đến trên địa bàn thành phố, thúc đẩy xây dựng các sản phẩm, chương trình, gói sản phẩm liên kết có chất lượng, kéo dài thời gian lưu trú, tăng mức chi tiêu bình quân của khách, tăng doanh thu cho ngành du lịch thành phố./.

(Vietnam+)

Nguồn VietnamPlus: https://www.vietnamplus.vn/thanh-pho-ho-chi-minh-kich-cau-du-lich-nam-2024-voi-chuong-trinh-giam-toi-60-post938140.vnp