Thay đổi tên công ty, Danh Khôi đặt kế hoạch doanh thu gần 960 tỷ đồng trong năm 2025
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025, Công ty Cổ phần Tập đoàn Danh Khôi đã đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn NRC. Đây là dấu mốc chiến lược, thể hiện định hướng tái định vị thương hiệu và mở rộng hoạt động đa ngành, vươn tầm hoạt động ngoài lĩnh vực bất động sản truyền thống.
Tại Đại hội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Danh Khôi đã chính thức công bố việc đổi tên từ Công ty Cổ phần Tập đoàn Danh Khôi thành Công ty Cổ phần Tập đoàn NRC. Đây là bước đi chiến lược nhằm mở ra giai đoạn tái cấu trúc mạnh mẽ theo hướng tập đoàn đa ngành, bền vững.
Việc đổi tên không chỉ là quyết sách mang tính biểu tượng, mà còn thể hiện cam kết của Ban lãnh đạo trong việc định vị NRC trở thành doanh nghiệp đa ngành.

Tập đoàn Danh Khôi chính thức đổi thành Công ty Cổ phần Tập đoàn NRC.
Bên cạnh lĩnh vực cốt lõi là phát triển bất động sản, năm 2025, NRC định hướng mở rộng sang các lĩnh vực kinh doanh mới gồm lương thực, nông nghiệp công nghệ cao, dược phẩm, vật tư y tế và chăm sóc sức khỏe. Đây là những ngành được công ty đánh giá có dư địa tăng trưởng mạnh trong dài hạn, phù hợp với chiến lược phát triển gắn với các yếu tố môi trường – xã hội – quản trị (ESG).
Công ty cho biết sẽ thành lập hoặc đầu tư vào các doanh nghiệp thuộc nhóm ngành này. Các đơn vị thành viên sẽ xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với thị trường, đồng thời tạo giá trị cộng hưởng cho hệ sinh thái sản phẩm của NRC, đặc biệt tại các khu đô thị và khu dân cư do công ty phát triển.
Theo kế hoạch được thông qua tại Đại hội, năm 2025, NRC đặt mục tiêu tổng doanh thu hợp nhất đạt 959 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 25 tỷ đồng. Trong bối cảnh thị trường bất động sản tiếp tục chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố vĩ mô, đây được đánh giá là bước đi thực tế, tạo tiền đề cho hoạt động tái cấu trúc, cơ cấu lại nguồn lực và chuẩn bị cho giai đoạn tăng tốc bền vững.

Cổ đông NRC biểu quyết thông qua nhiều nghị quyết quan trọng.
Song song với đó, công ty đẩy mạnh định vị thương hiệu là doanh nghiệp phát triển bền vững, sở hữu hệ sinh thái sản phẩm – dịch vụ đa dạng, hướng đến đáp ứng thực tiễn nhu cầu thị trường tại các địa phương có tiềm năng và vươn ra thị trường quốc tế.
Trong năm nay, Công ty cũng sẽ triển khai các phương án huy động vốn thông qua hợp tác với nhà đầu tư chuyên nghiệp và đối tác tài chính nhằm tái lập nền tảng tài chính vững chắc. Đồng thời, đẩy mạnh hiện thực hóa các khoản đầu tư để tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty. NRC dự kiến rà soát và nhận chuyển nhượng các dự án phù hợp, ưu tiên phát triển các sản phẩm đa dạng như nhà ở thấp tầng, nhà ở xã hội, căn hộ cao tầng, trung tâm thương mại… nhằm tạo ra dòng tiền ổn định, tăng tính thanh khoản và nâng tầm giá trị thương hiệu NRC trên thị trường.

Chủ tịch HĐQT Lê Thống Nhất cho biết, NRC định hướng mở rộng sang các lĩnh vực kinh doanh mới trong năm 2025.
Nhằm hỗ trợ chiến lược phát triển và tái cấu trúc tài chính, NRC dự kiến phát hành riêng lẻ hơn 92,5 triệu cổ phiếu, tương đương 925 tỷ đồng theo mệnh giá.
Về vận hành, NRC tổ chức hoạt động theo hướng “tinh gọn – hiệu quả”, củng cố đội ngũ nhân sự đa năng, chất lượng cao. Công ty cũng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, xây dựng hệ thống quản lý nội bộ theo hướng số hóa, kiểm soát rủi ro tốt hơn và nâng cao năng lực quản trị toàn hệ thống. Công ty cũng có kế hoạch triển khai các chuẩn mực ESG vào hoạt động kinh doanh trong thời gian tới.