Thương hiệu Vinlac chinh phục người tiêu dùng Việt
Sau hơn 6 năm mang đến những ly sữa mát lành giúp trẻ tăng cân khoa học, thương hiệu Vinlac của Công ty cổ phần Vinameco vẫn luôn không ngừng thay đổi, cải tiến để khẳng định vị thế là dòng sữa nội hàng đầu trên thị trường hiện nay.
Xây dựng uy tín từ giá trị cốt lõi
Kể từ khi thành lập vào năm 2016, thương hiệu Vinlac đã luôn được Vinameco xác định việc cải thiện tầm vóc của trẻ Việt và gây dựng được lòng tin của khách hàng chính là những giá trị cốt lõi nhất. Thương hiệu Vinlac nổi bật nhất là dòng sản phẩm sữa mát tăng cân cho trẻ Vinlac Gold đã được rất nhiều mẹ Việt tin chọn. Không chỉ bởi tác động tăng cân - tiêu hóa rõ ràng mà vì khi lựa chọn Vinlac mẹ sẽ luôn được lắng nghe, chia sẻ những giải pháp phù hợp nhất với giá thành hợp lý dành riêng cho đặc điểm thể trạng mỗi bé.
Vinlac đặt chữ "tâm" là một trong những nền tảng quan trọng khi hoạt động kinh doanh. Với kim chỉ nam là lợi ích của khách hàng, Vinlac luôn luôn lắng nghe phản hồi để từng ngày cải thiện chất lượng và sản phẩm dịch vụ. Khi khách hàng có nhu cầu, đội ngũ nhân viên/ chuyên gia dinh dưỡng sẽ luôn trực chat 24/7 để phản hồi nhanh nhất, cụ thể nhất giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng phù hợp.
Là thương hiệu dành cho trẻ em, chất lượng từng lon sữa Vinlac được nhà sản xuất đảm bảo an toàn với những tiêu chuẩn rất khắt khe. Dù là sữa nội được sản xuất tại Việt Nam nhưng nguồn nguyên liệu của Vinlac Gold được lựa chọn kỹ càng và nhập khẩu 100%. Với lợi thể am hiểu thị hiếu người tiêu dùng trong nước, Vinlac đã tối ưu hàm lượng các thành phần phù hợp với thể trạng trẻ Việt. Máy móc, thiết bị sản xuất tại các nhà máy của Vinlac cũng đều đạt tiêu chuẩn ISO mới nhất, sản phẩm đầu ra đạt chứng nhận FDI Hoa Kỳ đủ điều kiện xuất khẩu.
Chất lượng của sữa Vinlac không chỉ đến từ những con số mà còn đến từ những phản hồi chân thực từ người dùng. Không khó để bắt gặp những bài đăng, những bình luận bày tỏ sự hài lòng khi dùng sữa Vinlac cho con của các bà mẹ bỉm sữa trên các trang mạng xã hội. Điều đó chứng tỏ thương hiệu đã làm rất tốt trong việc "thích ứng" với cuộc chiến sữa nội - sữa ngoại, có được vị thế ngày càng tốt hơn trên thị trường.
Uy tín của thương hiệu Vinlac còn đến từ cầu tiến, không ngừng cải thiện sản phẩm để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Sau khi ra mắt dòng Vinlac Gold mới công thức cải tiến, Vinlac tiếp tục cho ra nhiều phiên bản khối lượng đa dạng hơn để khách hàng dễ tiếp cận sản phẩm hơn. Tính tới hiện tại, Vinlac cũng đã và đang mở rộng kênh phân phối cả online và offline để các mẹ bỉm dù ở bất cứ đâu cũng có thể mua được sữa Vinlac dễ dàng và nhanh chóng nhất.
Với sự tận tâm, nhiệt huyết của cả đội ngũ, thương hiệu Vinlac Việt Nam đã góp phần làm thay đổi cách nhìn về sữa nội và ngày càng nhận được sự ủng hộ, tin tưởng từ phía người tiêu dùng.
Tiếp tục hành trình lan tỏa những ly sữa Việt chuẩn quốc tế
Vinameco cùng với những thương hiệu sữa hàng đầu như Vinamilk, Nutifoods đã dành nhiều năm phát triển sản phẩm và thị trường cho riêng mình. Với nhiều tâm huyết và kì vọng đặt vào thương hiệu Vinlac, công ty vẫn đang không ngừng cải tiến, thậm chí tung ra những sản phẩm mới cao cấp hơn để cạnh tranh với thị trường sữa nhập khẩu.
Tuy nhiên, dù lấy tiêu chuẩn quốc tế làm thước đo, Vinlac vẫn luôn cam kết mang đến những sản phẩm khoa học, phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam, để xứng đáng là thương hiệu của người Việt dành cho người Việt.
Nhờ có những thương hiệu Việt như Vinlac, người tiêu dùng nói chung và các mẹ bỉm nói riêng đã có câu trả lời cho băn khoăn "Sữa nội hay sữa ngoại" không còn được quyết định bằng "quốc tịch" của thương hiệu mà quan trọng nhất vẫn là chất lượng sản phẩm. Người tiêu dùng Việt nay có thể yên tâm trao gửi lòng tin cho thương hiệu Việt, khi sản phẩm sữa nội nhưng chất lượng quốc tế nhưng lại được "đo ni đóng giày" cho trẻ em Việt Nam.