Torki Food: Giải pháp khởi nghiệp an toàn với nguồn vốn hạn chế
Theo Báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024 và dự báo năm 2025 được iPOS.vn và các đối tác công bố, đến hết năm 2024, số lượng cửa hàng F&B (ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống) tại Việt Nam ước tính đạt 323.010 cửa hàng, tăng 1,8% so với cùng kỳ năm trước.

Ông Trương Văn Trực, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần iPOS.vn phát biểu tại họp báo (Ảnh: Internet)
Doanh thu ngành F&B tại Việt Nam năm 2024 vẫn đạt khoảng 688,8 ngàn tỷ đồng, tăng 16,6% so với năm 2023. Theo dự báo, năm 2025, ngành F&B tại Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng 9,6%, phù hợp với xu thế chung của thị trường, nhưng ở mức thấp hơn so với 2024. Đặc biệt, năm 2025 được kỳ vọng sẽ chứng kiến sự bùng nổ của các trào lưu ẩm thực mới. (Theo báo Sài Gòn Giải Phóng).
Đứng trước những khó khăn và thách thức từ thị trường, hệ thống Torki Food vẫn trụ vững với hơn 350 cửa hàng trải dài khắp 42 tỉnh thành tại Việt Nam. Chiến lược đa món, đa mô hình được triển khai mạnh mẽ từ năm 2021 đã phát huy tác dụng và đưa Torki Food vượt qua được những khó khăn và biến động của thị trường giai đoạn 2021 đến nay.
Không giống với mô hình nhượng quyền dạng xe đẩy vỉa hè hay nhượng quyền cửa hàng thuần túy, Torki Food với chiến lược nhượng quyền theo đa mô hình, từ xe đẩy, Kiosk ngoài trời, quầy counter, cửa hàng,.. giúp đối tác dễ dàng lựa chọn mô hình phù hợp với nguồn vốn đầu tư ban đầu của mình.

Một buổi giao lưu tại Torki Food Thạch Lam
Một điểm đặc biệt trong mô hình nhượng quyền từ Torki Food chính là dù đầu tư ở bất kỳ mô hình nào, các đối tác vẫn có thể triển khai được menu đa dạng các món ăn từ bánh mì kebab, hamburger, mì ý, gà rán, lẩu ly, ăn vặt,...Thiết kế menu một cách khoa học, tận dụng tối đa các nguyên liệu sẵn có để dùng trong nhiều món ăn, hạn chế tối đa tồn nguyên liệu để tối ưu doanh thu.

CEO Lê Quốc Thạch tại cửa hàng Torki Food Đồng Nai
Ngoài chiến lược đa món đa mô hình được áp dụng, việc đào tạo cho chủ quán các kiến thức liên quan đến ngành F&B như vận hành, đào tạo nhân viên, quản lý cửa hàng,...cũng được CEO Lê Quốc Thạch đặt lên vị trí ưu tiên hàng đầu.
Khi hợp tác cùng Torki Food, đối tác sẽ được thương hiệu đảm bảo tối đa các quyền lợi khi kinh doanh, thông qua nhiều chính sách hợp tác hấp dẫn:
● Hỗ trợ đánh giá mặt bằng tiềm năng.
● Hỗ trợ thiết kế và trang trí điểm bán, dễ dàng thu hút khách hàng.
● Hỗ trợ cung cấp nguyên vật liệu để vận hành, sản xuất.
● Cam kết không mở điểm bán thứ hai trong khu vực, đảm bảo không cạnh tranh cùng hệ thống.
● Thường xuyên mở ra những buổi đào tạo, training về sản phẩm, quy cách chế biến và bảo quản món ăn,…
Tìm hiểu chi tiết và kết nối với Torki Food tại website https://torkifood.vn/, cũng như liên hệ tư vấn và chia sẻ nhanh nếu bạn cần sự hỗ trợ: