Tự hào về SAWACO
Việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhằm mục đích là quảng bá hình ảnh của SAWACO, làm sao tạo được sự hài lòng của khách hàng, làm sao để cán bộ, công nhân viên SAWACO tự hào khi làm việc tại công ty
Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) vừa tổ chức buổi giao lưu, gặp gỡ giữa Thường trực Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc với cán bộ đoàn thể chủ chốt, gương tiêu biểu năm 2024 với chủ đề: "Đoàn thể SAWACO tham gia đẩy mạnh triển khai xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhằm hướng tới môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp; đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, thương hiệu và truyền thông doanh nghiệp".
Dự buổi gặp gỡ có Phó Chủ tịch LĐLD TP HCM Phùng Thái Quang; Tổng Giám đốc SAWACO Trần Quang Minh; lãnh đạo SAWACO, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc SAWACO…
Tại buổi gặp gỡ các đại biểu đã trình bày các ý kiến, các tham luận xung quanh việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp ở SAWACO như: Văn hóa doanh nghiệp là cách nghĩ, cách làm việc và cách sống; để phát huy và xây dựng văn hóa doanh nghiệp phải có 3 yếu tố quyết định đó là vai trò lãnh đạo của lãnh đạo tổng công ty, phải tạo sự đồng cảm, đồng lòng trong nhân viên, người lao động trong công ty và cuối cùng là làm sao xây dựng văn hóa đơn giản mà sâu sắc…
Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Tổng Giám đốc SAWACO Trần Quang Minh cho hay SAWACO cảm ơn, ghi nhận và tiếp thu các ý kiến đóng góp, các tham luận của các đại biểu để SAWACO ngày càng phát triển.
Theo ông Trần Quang Minh việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhằm mục đích là quảng bá hình ảnh của SAWACO, làm sao tạo được sự hài lòng của khách hàng, làm sao để cán bộ, công nhân viên SAWACO tự hào khi làm việc tại công ty.
Văn hóa tạo ra chất riêng cho doanh nghiệp, đó chính là tài sản di truyền, giữ gìn bản sắc của doanh nghiệp qua nhiều thế hệ thành viên, nhờ đó mang lại khả năng phát triển bền vững. Đó là giáo dục truyền thống cho cán bộ công nhân viên SAWACO, làm sao để một nhân mới, nhân viên các đơn vị trực thuộc hiểu biết về SAWACO, tự hào về đơn vị của mình.
Cũng theo ông Trần Quang Minh về truyền thông, thời gian qua SAWACO thực hiện tốt, dư luận hiểu và chia sẻ với ngành cấp nước nên cần tiếp tục truyền thông sâu hơn để dư luận hiểu và chia sẻ thêm về những khó khăn của ngành cấp nước.
Về truyền thông nội bộ, ông Trần Quang Minh cho rằng tất cả cán bộ, công nhân viên SAWACO phải cùng làm công tác truyền thông, gia tăng hiệu ứng truyền thông.
Nguồn NLĐ: https://nld.com.vn/tu-hao-ve-sawaco-196240321192126212.htm