Vinaphone đã khắc phục sự cố gián đoạn liên lạc trên diện rộng
Nhiều người dùng mạng di động VinaPhone cho biết mất sóng, không sử dụng được các dịch vụ thoại, tin nhắn, dữ liệu di động vào trưa ngày 14.6. Nhà mạng cho biết đã khắc phục hoàn toàn sự cố.
Trưa ngày 14.6, mạng Vinaphone gặp sự cố kỹ thuật nên gây gián đoạn liên lạc của khách hàng tại một số khu vực. Đội ngũ kỹ thuật của Vinaphone đã khẩn trương xử lý và sự cố dần được khắc phục.
Đến 15 giờ cùng ngày, công ty viễn thông cho biết đã khắc phục hoàn toàn sự cố mất kết nối. VinaPhone xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm của khách hàng. Tuy nhiên, một số người dùng phản hồi rằng vẫn gặp tình trạng sóng chập chờn.
Trên mạng xã hội, vào thời điểm trưa nay, nhiều người nói không thể liên hệ qua thuê bao Vinaphone, dữ liệu di động cũng chập chờn dù biểu tượng sóng vẫn hiển thị bình thường. Không chỉ ở Hà Nội, người dùng ở một số địa phương như TP.HCM, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Hải Phòng... cũng ghi nhận tình trạng tương tự.
VinaPhone hiện là công ty viễn thông chiếm thị phần thứ hai tại Việt Nam, đạt 22,8% và hơn 30 triệu thuê bao, đứng sau của nhà mạng Viettel với 56,6%.