YouTube lý giải về nguyên nhân video tự nhảy đến đoạn cuối

YouTube vừa lý giải nguyên nhân video tự nhảy đến đoạn cuối khiến người dùng cho rằng sự cố này liên quan đến cuộc chiến với các trình chặn quảng cáo của nền tảng này.

YouTube tung biện pháp đối phó người dùng chặn quảng cáo

YouTube đang có những biện pháp mạnh tay hơn trong cuộc chiến chống trình chặn quảng cáo.

YouTube 'mạnh tay' với người sử dụng trình chặn quảng cáo

Trong thời gian gần đây, việc xem video trên YouTube mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo đã trở nên cực kỳ khó khăn, trừ khi người dùng đã đăng ký tài khoản Premium. Nguyên nhân là do YouTube đã triển khai nhiều biện pháp cứng rắn nhằm ngăn chặn việc sử dụng trình chặn quảng cáo.

Cảnh báo việc gia tăng sử dụng AI tạo video lừa đảo trên mạng xã hội

Theo Cục An an toàn thông tin (Bộ Thông tin & Truyền thông), trên không gian mạng đang gia tăng hình thức sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để lừa đảo trên nền YouTube và chiêu trò mạo danh công ty vận chuyển để lừa đảo xuyên biên giới. Đây là bài học cảnh giác đối với người sử dụng mạng xã hội và doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt Nam.

Món mì gói xuất hiện trên bàn ăn của tổng thống Hàn Quốc

Trở thành trào lưu nhờ hương vị đặc biệt và hiệu ứng mạng xã hội, món mì Buldak Ramen của thương hiệu Samyang Food nhanh chóng đạt được thành công vượt biên giới Hàn Quốc.

YouTube lại nghĩ ra cách lạ để làm khó người dùng chặn quảng cáo

Khi sử dụng ứng dụng chặn quảng cáo trên YouTube, người dùng sẽ thấy video trôi thẳng đến giây cuối hoặc bị tắt âm thanh.

Blackpink sở hữu MV nhiều lượt xem nhất lịch sử

Cộng đồng người hâm mộ BLACKPINK trên toàn cầu đã không giấu được niềm vui mừng khi MV DDU-DU DDU-DU của nhóm đã chính thức cán mốc con số 2,2 tỷ lượt xem trên nền tảng YouTube sau gần 6 năm phát hành.

Doanh nhân Ninh Nguyễn nhận nút bạc youtube: Cột mốc ý nghĩa trong hành trình chia sẻ kiến thức bất động sản

Doanh nhân Nguyễn Đăng Ninh, CEO của Vision Holdings, chính thức nhận nút bạc từ YouTube, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình truyền tải tri thức và kinh nghiệm kinh doanh bất động sản đến cộng đồng. Kênh YouTube của anh không chỉ là nơi chia sẻ kiến thức mà còn là nguồn cảm hứng cho những ai đam mê và muốn bước chân vào lĩnh vực đầy thử thách này.

Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo sử dụng AI tạo nội dung giả, cài cắm mã độc trên Youtube

Theo trang dữ liệu Avast Threat Intelligence, tình hình lừa đảo trên nền tảng Youtube đang trở nên phổ biến với những thủ đoạn hết sức tinh vi như ngỏ lời hợp tác với các nhà sáng tạo nội dung qua email chứa mã độc, giả mạo các công ty, nhãn hàng chính thống; tạo video với nội dung hướng dẫn bẻ khóa các phần mềm mất phí;...

Cảnh báo nguy cơ lừa đảo trên YouTube: Ngày càng phổ biến và tinh vi

Cảnh báo nguy cơ lừa đảo trên YouTube với các thủ đoạn tinh vi: Mạo danh, giả mạo video bằng AI, quảng bá mã độc, cần nâng cao cảnh giác.

Cảnh báo lừa đảo trên nền tảng YouTube

Người dùng mạng xã hội nói chung và người dùng YouTube nói riêng cẩn trọng trước các nội dung mang tính chào mời tham gia dịch vụ hoặc tải ứng dụng.

Lừa đảo trên nền tảng Youtube 'nở rộ'

Hệ thống tự động quảng cáo với những nội dung được tạo ra bởi AI đã trở thành yếu tố để những tên tội phạm mạng vượt qua được hàng rào bảo mật cũng như những chính sách mà YouTube đặt ra, khiến cho nền tảng này trở thành không gian hoạt động hoàn hảo của những tên lừa đảo.

Nhà phân tích ẩn danh Credible: BTC hướng mục tiêu 100.000 USD

Một chiến lược gia tiền điện tử được theo dõi rộng rãi cho rằng Bitcoin (BTC) đang ở vị trí để kích hoạt một đợt tăng giá đột phá, nhằm đạt mức cao nhất mọi thời đại mới trong vài ngày tới.

Cảnh báo hình thức lừa đảo trên nền tảng YouTube

Người dùng mạng xã hội nói chung và người dùng YouTube nói riêng nên tuyệt đối tỉnh táo trước các nội dung mang tính chào mời tham gia các loại hình dịch vụ hoặc tải về những ứng dụng không rõ nguồn gốc để tránh trở thành nạn nhân của các hình thức lừa đảo trên nền tảng YouTube.

Sử dụng AI để lừa đảo trên nền YouTube

Cục An an toàn thông tin, Bộ Thông tin & Truyền thông cho biết, trên không gian mạng đã xuất hiện các hình thức sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để lừa đảo trên nền YouTube và chiêu trò mạo danh công ty vận chuyển để lừa đảo xuyên biên giới. Đây là bài học cảnh giác đối với người sử dụng mạng xã hội và doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt Nam.

Jenny Huỳnh lên tiếng về bức ảnh có món đồ nhạy cảm

Sau khi bức ảnh Jenny Huỳnh ngồi ăn trong phòng bị chỉnh sửa ác ý và lan truyền trên mạng xã hội, cô nhanh chóng đính chính trên trang cá nhân.

Nhiều nhà sáng tạo nội dung đang quay lưng lại với các ứng dụng AI hàng đầu

Trí tuệ nhân tạo (AI) gây sốt trên toàn thế giới, nhưng dường như ngày càng ít người sáng tạo hào hứng với công nghệ này.

Rời chiêu trò 'câu view', dòng tiền quảng cáo dần tìm đến nội dung sạch

Dòng tiền bắt đầu đổ vào các nội dung sạch, mang đến sự bình đẳng và phát triển hơn cho thị trường quảng cáo Việt Nam.

Phạt công ty đặt quảng cáo vào kênh YouTube có nội dung vi phạm pháp luật

Công ty TNHH Inverse Media bị xử phạt 15 triệu đồng do đặt sản phẩm quảng cáo của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (sữa Milo) vào kênh YouTube Tin nóng 247 ngày 4/1/2024 có nội dung vi phạm pháp luật.

Startup Humane của hai cựu giám đốc Apple tìm người mua lại sau khi ra mắt thiết bị Ai Pin thảm họa

Sau màn ra mắt thiết bị kẹp áo Ai Pin gây thất vọng lớn, các lãnh đạo Humane đang tìm người mua lại công ty khởi nghiệp này, theo hãng tin Bloomberg.

Mạng xã hội TikTok muốn đối đầu trực diện với YouTube

Mạng xã hội TikTok đang thử nghiệm video có thời lượng tới 60 phút để trở thành đối thủ cạnh tranh trực diện với YouTube trong tương lai.

Người trong cuộc hé lộ mặt tối đáng sợ của việc trở thành sao YouTube

Sau hơn một thập kỷ ở trạng thái 'sản xuất' liên tục, YouTuber người Anh Hannah Witton quyết định từ bỏ công việc sáng tạo nội dung để có thể 'ngồi vào ghế lái' cho cuộc sống của mình.

Tivi có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

TikTok thử nghiệm video dài 60 phút

TikTok, ứng dụng chia sẻ video ngắn nổi tiếng đang thử nghiệm tính năng cho phép người dùng đăng tải video dài tới 60 phút, đánh dấu sự thay đổi lớn so với định dạng video ngắn vốn làm nên tên tuổi của nền tảng này.

'Hồi sinh' công cụ tìm kiếm đầu tiên trên thế giới

Một nhóm nhà sáng tạo nội dung trên YouTube đã tìm lại và 'hồi sinh' phiên bản cuối cùng của Archie - công cụ tìm kiếm đầu tiên trên thế giới.

Bốn ngày 'điên cuồng' của Sam Altman tại OpenAI

Mới đây, trong podcast công nghệ The Logan Bartlett Show trên YouTube, CEO OpenAI Sam Altman đã có những chia sẻ về bốn ngày mất việc vào năm ngoái.

TikTok thử nghiệm video dài 60 phút nhằm thách thức YouTube

TikTok đang thử nghiệm tải lên video dài 60 phút cho một số tài khoản nhất định, nhằm thách thức gã khổng lồ video trực tuyến kỳ cựu YouTube.

TikTok đang nhắm tới YouTube

Nền tảng mạng xã hội video ngắn bắt đầu thử nghiệm phát video dài đến 60 phút, hứa hẹn trở thành đối thủ cạnh tranh trực diện với YouTube trong tương lai.

TikTok thử nghiệm video dài 60 phút, cạnh tranh trực tiếp với YouTube

TikTok cho biết chức năng này hiện chỉ có sẵn cho một nhóm người dùng hạn chế ở một số thị trường chọn lọc.

TikTok cho phép đăng tải video dài tới 60 phút

Thay đổi quan trọng lần này đồng nghĩa TikTok sẽ cạnh tranh trực tiếp với YouTube, nền tảng từng triển khai công cụ biên tập video ngắn Shorts để cạnh tranh với đối thủ Trung Quốc.

TikTok thử nghiệm tính năng tải video 60 phút cạnh tranh với YouTube

Tiktok xác nhận đang cho một số người dùng thử nghiệm tính năng tải video dài 60 phút lên nền tảng của mình, qua đó cạnh tranh trực tiếp với Youtube trên thị trường video trực tuyến.

TikTok thử nghiệm video dài 60 phút 'đấu' với YouTube

TechCrunch đưa tin ngày 17/5, TikTok đang thử nghiệm tính năng tải video 60 phút dành cho một nhóm người dùng hạn chế, đánh dấu bước chuyển đổi đáng kể so với định dạng video ngắn vốn làm nên tên tuổi của nền tảng này.

TikTok cạnh tranh trực diện với YouTube

TikTok cho biết, đang thử nghiệm tính năng tải video 60 phút dành cho một nhóm người dùng hạn chế tại một số thị trường.

4 người Việt lọt danh sách Forbes Under 30 châu Á

Phan Đăng Hoàng, Phạm Tuấn Huy, Đồng Văn Hùng và Trần Tuấn Minh là những gương mặt trẻ Việt Nam được Forbes đưa vào danh sách 30 Under 30 Asia.