Check-in văn hóa, thưởng vị Hà thành tại phố ẩm thực Tống Duy Tân

Đến với phố ẩm thực Tống Duy Tân (Hà Nội), thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn ẩm thực Hà thành cùng Coca-Cola Foodmarks.

Không gian được khoác lên diện mạo mới đầy sáng tạo với những chi tiết décor mang đậm bản sắc văn hóa Hà Nội, kết hợp tinh tế cùng ánh sáng, âm thanh và màu sắc hiện đại. Sự kiện “Coca-Cola Foodmarks đồng hành cùng phố ẩm thực Tống Duy Tân kết nối các nhà sáng tạo nội dung” đã thu hút hàng trăm tín đồ ẩm thực, nhà sáng tạo nội dung, du khách trong và ngoài nước đến trải nghiệm - tạo nên bức tranh sôi động cho một trong những tuyến phố ẩm thực mang tính biểu tượng ở Thủ đô.

Coca-Cola đồng hành cùng chính quyền địa phương và cộng đồng tiểu thương để nâng cao trải nghiệm, quảng bá di sản ẩm thực Hà Nội và góp phần xây dựng một tuyến phố văn hóa - du lịch bền vững giữa lòng phố cổ

Coca-Cola đồng hành cùng chính quyền địa phương và cộng đồng tiểu thương để nâng cao trải nghiệm, quảng bá di sản ẩm thực Hà Nội và góp phần xây dựng một tuyến phố văn hóa - du lịch bền vững giữa lòng phố cổ

Ẩm thực đường phố từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong đời sống của người Hà Nội. Không cầu kỳ nhưng đầy tinh tế, những món ăn dân dã nơi góc phố, vỉa hè lại mang trong mình cả chiều sâu văn hóa lẫn cảm xúc ký ức. Và giữa muôn vàn ngả đường của Thủ đô, phố Tống Duy Tân vẫn luôn giữ vững vị thế là một trong những “thủ phủ ẩm thực” đặc sắc - nơi mỗi quán ăn là một câu chuyện, mỗi món ngon là một phần ký ức của bao thế hệ.

Từ bánh cuốn Kỳ Đồng, cơm đảo Loan Mai đến ốc Bà Câm, bún chả Phương Mai hay nem rán Bà Tân… Tống Duy Tân là nơi gặp gỡ của những hương vị quen thuộc nhưng chưa bao giờ cũ, là điểm đến của cả người dân Hà Nội lẫn du khách phương xa. Và nay, con phố này một lần nữa khiến người ta phải dừng chân ngoái nhìn - với một diện mạo mới đầy cảm hứng.

Sự kiện đặc biệt do Coca-Cola tổ chức đã mang đến một làn gió mới cho tuyến phố, với cổng chào đỏ rực rỡ, những cụm trang trí mang đậm bản sắc Hà Nội kết hợp ánh sáng hiện đại, âm nhạc sống động và hàng trăm nhà sáng tạo nội dung hội tụ. Lần đầu tiên, các món ngon quen thuộc của phố cổ được “kể chuyện” qua góc nhìn trẻ trung, sáng tạo - từ các food reviewer, travel blogger đến những người trẻ yêu văn hóa Việt.

“Bình thường mình chỉ ghé vài quán quen. Nhưng từ sau khi có Coca-Cola Foodmarks, mình mới biết thêm nhiều quán ‘ẩn mình’ cực đỉnh trong phố. Cảm giác như được khám phá một Tống Duy Tân rất mới, rất sống động”, một bạn trẻ hào hứng chia sẻ.

Nhiều bạn trẻ Hà Nội hứng thú tương tác với không gian mới của phố ẩm thực Tống Duy Tân

Nhiều bạn trẻ Hà Nội hứng thú tương tác với không gian mới của phố ẩm thực Tống Duy Tân

Không chỉ là hoạt động truyền thông, sự kiện còn là lời cam kết dài hạn của Coca-Cola trong việc đồng hành cùng chính quyền địa phương và cộng đồng tiểu thương để nâng cao trải nghiệm, quảng bá di sản ẩm thực Hà Nội và góp phần xây dựng một tuyến phố văn hóa - du lịch bền vững giữa lòng phố cổ.

Từ những “con dấu đỏ” mang tên Coca-Cola Foodmarks xuất hiện trên các biển hiệu, đến những câu chuyện về món ngon, chủ quán, hành trình giữ nghề… tất cả đang tạo nên một hình ảnh Tống Duy Tân mới mẻ mà vẫn đậm đà bản sắc. “Có thêm sự đồng hành của Coca-Cola Foodmarks như một động lực để chúng tôi cải thiện hoạt động kinh doanh ngày một tốt hơn. Nhờ những hoạt động hiện đại thế này mà phố Tống Duy Tân thu hút thêm nhiều bạn trẻ đến trải nghiệm và khám phá”, một chủ quán ăn trên phố chia sẻ.

Phố ẩm thực Tống Duy Tân được trang hoàng từ tháng 1/2025, đồng hành bởi Coca-Cola Foodmarks để xây dựng một tuyến phố văn hóa - du lịch bền vững giữa lòng phố cổ

Phố ẩm thực Tống Duy Tân được trang hoàng từ tháng 1/2025, đồng hành bởi Coca-Cola Foodmarks để xây dựng một tuyến phố văn hóa - du lịch bền vững giữa lòng phố cổ

Sự đồng hành của Coca Cola đã biến Tống Duy Tân trở thành một tuyến phố ẩm thực không chỉ để thưởng thức, mà còn để lưu giữ và lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt Nam theo cách rất thời đại.

Coca-Cola Foodmarks https://foodmarks.coca-cola.com/ tập hợp danh sách "Quán đỉnh, chuyện hay" với hơn 5.000 quán ngon tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và các thành phố du lịch như Nha Trang, Phan Thiết...Tính năng định vị, chỉ đường cho phép thực khách chia sẻ vị trí, từ đó gợi ý danh sách các quán ngon ngay gần. Foodmarks còn hợp tác với các ứng dụng giao hàng nhằm mang đến loạt “deal” hấp dẫn dành riêng cho hội sành ăn.

Bích Đào

Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/check-in-van-hoa-thuong-vi-ha-thanh-tai-pho-am-thuc-tong-duy-tan-2393877.html