Nóng
Mới
100
VIDEO
CHỦ ĐỀ
# Năng lượng tích cực
# Khám phá Việt Nam
# Khám phá Thế Giới
Bóng đá
Thế giới
Xã hội
Thời sự
Giao thông
Môi trường - Khí hậu
Văn hóa
Nghệ thuật
Ẩm thực
Du lịch
Kinh tế
Lao động - Việc làm
Tài chính
Chứng khoán
Kinh doanh
Giáo dục
Học bổng - Du học
Đào tạo - Thi cử
Tuyển Sinh 2024
Thể thao
Bóng đá quốc tế
Bóng đá Việt Nam
Quần vợt
Giải trí
Âm nhạc
Thời trang
Điện ảnh - Truyền hình
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Hình sự - Dân sự
Công nghệ
CNTT - Viễn thông
Thiết bị - Phần cứng
Khoa học
Đời sống
Dinh dưỡng - Làm đẹp
Tình yêu - Hôn nhân
Sức khỏe - Y tế
Xe cộ
Nhà đất
Quản lý - Quy hoạch
Không gian - Kiến trúc
Tiện ích
Kết quả xổ số
Giá vàng hôm nay
Thời tiết
Lịch âm
ga Ngọc Hồi
Tr.9
Tuần này, Quốc hội nhấn nút quyết định chủ trương làm đường sắt tốc độ cao
Kỷ nguyên mới: Động lực từ dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
Dự án Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Kỳ vọng lợi ích lớn về kinh tế
Đường sắt tốc độ cao: Tìm lời giải bài toán vốn, công nghệ
Đường sắt tốc độ cao sẽ chỉ cần tối đa 6,6 giờ chạy hành trình Bắc-Nam
Đường sắt tốc độ cao sẽ kết nối với hệ thống đường sắt liên vận quốc tế Á, Âu
Nghiên cứu phát triển điện hạt nhân cung cấp vận hành đường sắt tốc độ cao
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam dự kiến vay tối đa 30% tổng vốn đầu tư
Đại biểu Mai Văn Hải (Đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa) thống nhất cao chủ trương đầu tư Dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc- Nam
Việt Nam phải làm chủ công nghệ đường sắt tốc độ cao Bắc- Nam, tránh lệ thuộc mãi vào nhà cung cấp
Đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc- Nam: dự kiến bình quân mỗi năm là 5,6 tỷ USD
Đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam dự kiến vay 30% vốn
Đường sắt cao tốc Bắc Nam: Ưu tiên vốn và đầu tư tư nhân trong nước
Đường sắt cao tốc chỉ vay 30%, sẽ vay nước ngoài nếu lãi suất thấp và không ràng buộc
Quay lại
Xem thêm