Nóng
Mới
100
VIDEO
CHỦ ĐỀ
# Năng lượng tích cực
# Khám phá Việt Nam
# Khám phá Thế Giới
Bóng đá
Thế giới
Xã hội
Thời sự
Giao thông
Môi trường - Khí hậu
Văn hóa
Nghệ thuật
Ẩm thực
Du lịch
Kinh tế
Lao động - Việc làm
Tài chính
Chứng khoán
Kinh doanh
Giáo dục
Học bổng - Du học
Đào tạo - Thi cử
Tuyển Sinh 2024
Thể thao
Bóng đá quốc tế
Bóng đá Việt Nam
Quần vợt
Giải trí
Âm nhạc
Thời trang
Điện ảnh - Truyền hình
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Hình sự - Dân sự
Công nghệ
CNTT - Viễn thông
Thiết bị - Phần cứng
Khoa học
Đời sống
Dinh dưỡng - Làm đẹp
Tình yêu - Hôn nhân
Sức khỏe - Y tế
Xe cộ
Nhà đất
Quản lý - Quy hoạch
Không gian - Kiến trúc
Tiện ích
Kết quả xổ số
Giá vàng hôm nay
Thời tiết
Lịch âm
IPS
Dịch vụ công trực tuyến: mục tiêu còn ở rất xa
Vì sao người dân chưa mặn mà với dịch vụ công trực tuyến?
Cổng dịch vụ công cấp tỉnh còn hạn chế về độ thân thiện với người dùng
Đánh giá mức độ thân thiện của 63 cổng Dịch vụ công trực tuyến cấp tỉnh
Thúc đẩy dịch vụ công trực tuyến nhưng không có người trực hotline
5 hạn chế và 12 khuyến nghị để cải thiện dịch vụ công trực tuyến
Còn nhiều vướng mắc trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Tạo điều kiện cho người yếu thế tiếp cận dịch vụ công trực tuyến
Nhiều cổng dịch vụ công trực tuyến cấp tỉnh hạn chế về kỹ thuật, con người và quy trình triển khai
Cổng Dịch vụ công Quốc gia: Hạn chế cả kỹ thuật, con người, quy trình
Đánh giá mức độ thân thiện với người dùng của 63 cổng Dịch vụ công trực tuyến cấp tỉnh
Cổng dịch vụ công trực tuyến: Điện tử hóa nhưng chưa số hóa triệt để
Xây dựng cổng dịch vụ công trực tuyến thông minh, đáng tin cậy
Dịch vụ công trực tuyến cần phải thân thiện hơn với người khuyết tật
Làm thế nào để dịch vụ công trực tuyến trở nên dễ dàng với người dân?
Xem thêm