Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Người thành công thường có điểm gì chung?

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh đã tư vấn cho hơn 50 tác giả xuất bản sách thành công trong 8 năm qua, trong đó có nhiều tác giả sách best-seller. Lãnh đạo một công ty khởi nghiệp nổi tiếng đã mời anh đến nói chuyện với nhân sự công ty về chủ đề những điều anh thấy tâm đắc nhất từ các khách hàng VIP của mình. Đầu xuân mới, xin giới thiệu với bạn đọc một số nội dung từ buổi nói chuyện này.

EVNNPC trao đổi kinh nghiệm về xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Chiều 29/3, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức Hội thảo học tập và chia sẻ kinh nghiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp với chủ đề 'Nâng cao nhận thức để cải thiện chất lượng văn hóa làm việc, ứng xử, kinh doanh và xây dựng văn hóa học tập - đổi mới sáng tạo'.

Nâng cao chất lượng văn hóa kinh doanh, ứng xử tại doanh nghiệp

Văn hóa chính là nguồn lực vô hình của doanh nghiệp. Đây là nguồn lực rất lớn mà doanh nghiệp phải xây dựng và ngày càng phát triển.

Dám thay đổi, chịu trách nhiệm trước lựa chọn của mình

Khi trẻ, ta loay hoay không biết làm sao để chạm tay đến ước mơ. Sẽ ra sao nếu ta bị phán xét, tụt hậu và cần làm gì để thoát ra khỏi vùng an toàn, tìm đến tự do?

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Trong giấc mơ của tôi có những trang sách và Celine Dion

Tôi ít khi nhận lời làm người dẫn chuyện các chương trình Talk vì việc đặt câu hỏi sao cho hay với khách mời, với khán giả thường khó hơn việc trả lời câu hỏi của Host.

Diễn thuyết về đầu tư bất động sản hiệu quả

Nhằm góp phần mang lại hiệu quả đầu tư cho các nhà đầu tư bất động sản, nhất là trong thời điểm thị trường BĐS sụt giảm, đồng thời bồi dưỡng nâng cao kiến thức cho các môi giới BĐS, ngày 17-11, tại TP Đà Nẵng, Công ty CP Đầu tư bất động sản VGROUP tổ chức Talkshow (diễn thuyết) về các nguyên tắc đầu tư BĐS hiệu quả.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh nói chuyện về thương hiệu cá nhân tại Trung tâm Thương mại Lotte Hà Nội

18:00 thứ Sáu, ngày 11/11/2022, tại Nhà sách Phương Nam, tầng 3, Trung tâm Thương mại Lotte, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội sẽ diễn ra talkshow về chủ đề 'Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất'.

'Tự xuất bản sách là cách làm thương hiệu cá nhân đỉnh cao'

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh cho rằng ngày càng có nhiều người ý thức được rằng tự xuất bản sách là cách làm thương hiệu cá nhân đỉnh cao.

Rủi ro bằng 0, lợi nhuận bằng 0

Trong khởi nghiệp sáng tạo, khi tinh thần khởi nghiệp đạt ngưỡng tối ưu, lợi nhuận sẽ ở mức tối ưu, nhưng phải nhớ là rủi ro cũng bị đẩy lên tối đa (trong tầm chịu đựng). Muốn có lợi nhuận, buộc phải chấp nhận rủi ro. Nếu muốn rủi ro bằng 0, đương nhiên lợi nhuận cũng bằng 0.