Nhất Hương Group công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới
Nhất Hương Group tổ chức 'Lễ công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới'.
Mới đây, Nhất Hương Group đã tổ chức "Lễ công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới", chính thức đánh dấu sự thay đổi quan trọng về chiến lược thương hiệu và marketing của mình nhằm đẩy mạnh quảng bá và nâng tầm hình ảnh thương hiệu.
Nhất Hương Group được thành lập năm 1998, khởi đầu là một công ty nhập khẩu và phân phối nguyên liệu cho ngành bánh. Sau gần một thập kỷ phân phối, năm 2007, Nhất Hương quyết định đầu tư nhà máy và công nghệ để tự sản xuất kem trang trí bánh (kem topping), đánh dấu mốc son trong việc ghi danh Việt Nam trên bản đồ công nghiệp bánh quốc tế.
Tại sự kiện, bà Vũ Thị Hoài Sơn - CEO của Nhất Hương Group đã chia sẻ những khó khăn khi chuyển từ nhập khẩu, phân phối sang tự sản xuất kem làm bánh: "Những ngày đầu khi mở ra nhà máy chúng tôi thực sự rất vất vả.Có người cổ vũ cũng có những người chê bai, hoài nghi cũng rất nhiều. Họ ngờ vực đặt câu hỏi: Làm sao Việt Nam có thể sản xuất được kem trang trí bánh - một mặt hàng vốn rất khó trong hệ nhũ kem không sữa.
Đã có những lúc tôi rơi vào khủng hoảng, trầm cảm tới mức từng đôi lần muốn rời bỏ cuộc sống vì phải đối đầu với quá nhiều khó khăn và thách thức khi nhận ra mình còn quá non trẻ, còn quá thiếu và yếu cả về kinh nghiệm sản xuất lẫn tài chính; khi nhận ra sản xuất và bán hàng có nhiều khoảng cách…".
Trong khuôn khổ sự kiện, Nhất Hương Group cũng ra mắt thương hiệu chocolate thương hiệu Queenam. Đây là những viên chocolate bọc hạt bắt mắt với 12 hương vị khác nhau. Bà Lê Đoan Khanh - Brand Manager (Giám đốc thương hiệu) của Queenam khẳng định: "Queenam sẽ mang đến những tín đồ yêu chocolate những hương vị mới, đặc biệt ấn tượng. Không chỉ là một thương hiệu chocolate, Queenam còn là một trải nghiệm đích thực của tình yêu và sự tận hưởng".