Saigon Co.op: Sức mua tại các hệ thống tăng gấp 3 lần
Trong tuần cuối cùng trước khi chính thức bước sang năm mới, hệ thống đã đón hơn 2.2 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm; sức mua tăng gấp 2 – 3 lần so với tháng kinh doanh bình thường.
Theo thông tin từ hệ thống bán lẻ Saigon Co.op, hiện nay sức mua của hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food … đã đạt ngưỡng cao nhất, tính từ lúc bắt đầu chương trình kinh doanh Tết (cuối tháng 12/2023) đến nay.
Trong tuần cuối cùng trước khi chính thức bước sang năm mới, hệ thống đã đón hơn 2.2 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm; sức mua tăng gấp 2 – 3 lần so với tháng kinh doanh bình thường. Sức mua tập trung mạnh vào các mặt hàng Tết: thịt gia súc, thịt gia cầm, bánh chưng, bánh tét, dưa hành củ kiệu muối, giò chả, trái cây trưng mâm ngũ quả, bánh kẹo tết, mứt tết, đồ uống…
Dịch vụ mâm cỗ gia tiên năm nay đặc biệt thu hút khách hàng do sự tiện lợi, đa dạng, chay, mặn đều có đủ; đặc biệt khách hàng có thể lựa chọn từng món cho mâm cỗ theo nhu cầu của gia đình.
Những siêu thị nằm trong khối nhà chung (chung cư, trung tâm thương mại …) đã linh động đưa các mặt hàng Tết (trái cây, hoa …) ra sảnh để người dân có thể nhanh chóng chọn lựa, không tốn thời gian di chuyển và chờ đợi.
Hệ thống sẽ phục vụ người dân tới 12h trưa ngày 30 Tết (ngày 09/02) và mở cửa trở lại vào ngày mùng 2 Tết (nhằm ngày 11/02), các siêu thị khu vực TP.HCM sẽ mở cửa trong buổi sáng và chuẩn bị những mặt hàng tươi sống (gà, hoa, trái cây tươi …) để phục vụ những ngày lễ đầu năm của gia đình.