Ô nhiễm nhựa được coi là thách thức nghiêm trọng và cấp bách. Thỏa thuận toàn cầu về ô nhiễm nhựa (INC) nhằm tạo dựng một khuôn khổ pháp lý hướng đến mục tiêu chấm dứt tình trạng này đang được nhiều nước quan tâm, trong đó có Việt Nam.
Công ty CP Sản xuất Kinh doanh Xuất nhập khẩu Bình Thạnh (Gilimex, HoSE: GIL) vừa công bố ngày đăng ký cuối cùng để chia cổ tức bằng cổ phiếu là ngày 11/11/2024, với tỷ lệ với tỷ lệ 45,2467%.
Ngày 29/10, các nhà sản xuất đậu nành Brazil cho biết sẽ tẩy chay tất cả các sản phẩm của Danone sau khi tập đoàn của Pháp này thông báo ngừng tìm nguồn cung ứng đậu nành từ Brazil.
Xây dựng tinh thần làm chủ, gắn công việc nhân viên với sứ mệnh của doanh nghiệp, ghi nhận và tưởng thưởng những nỗ lực của nhân viên, tạo cơ hội phát triển cá nhân,... là những yếu tố tạo động lực bên trong mỗi nhân viên, từ đó giúp gia tăng tính gắn kết.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và áp lực từ các tiêu chuẩn quốc tế, xanh hóa khu công nghiệp trở thành nhiệm vụ cấp bách giúp Việt Nam đảm bảo tính cạnh tranh và bảo vệ môi trường.
Phát triển bền vững là giải pháp đem lại lợi nhuận dài hạn cho doanh nghiệp chứ không phải bài toán đánh đổi kinh tế lấy xã hội, môi trường.
Với Chủ đề 'Định hướng Marketing: Lãnh đạo - Đổi mới và chiến lược tương lai', Hội nghị MMA Impact Việt Nam lần thứ 13 do MMA Global tổ chức quy tụ hơn 1.500 nhà lãnh đạo và chuyên gia đầu ngành.
Người thu gom phế liệu, mắt xích quan trọng trong chuỗi tái chế, đứng trước cơ hội nâng cao thu nhập, đảm bảo an sinh thông qua sự hỗ trợ của VietCycle và Unilever.
Lễ mít tinh hưởng ứng Ngày thế giới rửa tay với xà phòng có chủ đề 'Rửa tay với xà phòng - Tại sao lại quan trọng' vừa diễn ra tại Đà Nẵng với sự tham gia của gần 1.000 đại biểu.
Cùng với sự hỗ trợ chính sách của Chính phủ, khối tư nhân cũng đang nỗ lực trong việc ứng dụng các giải pháp/mô hình cho tính tuần hoàn của bao bì, góp phần giảm thiểu rác thải nhựa...
Hơn 3.000 lao động ve chai, đồng nát trên khắp cả nước được hỗ trợ trở thành 'chiến binh xanh', hồi sinh rác nhựa...
Các đại dương trên thế giới, vốn được tôn sùng trong suốt chiều dài lịch sử vì sự rộng lớn và vẻ đẹp của chúng, hiện đang chịu sự tàn phá bởi rác thải tràn lan. Cuộc khủng hoảng này đặc biệt nghiêm trọng ở Nam bán cầu, nơi công tác quản lý vẫn chưa đầy đủ và các quy định lỏng lẻo làm trầm trọng thêm thiệt hại.
Đã hơn một tháng kể từ khi cơn bão lịch sử Yagi tàn phá miền Bắc, nhưng những tổn thất mà nó để lại vẫn hằn sâu trong cuộc sống của người dân. Công tác khắc phục hậu quả sau bão sẽ còn nhiều thách thức, đòi hỏi sự chung tay góp sức của chính quyền, người dân và các doanh nghiệp.
Unilever không chỉ cung cấp các giải pháp hỗ trợ tức thời mà còn góp phần tạo ra những chương trình phát triển bền vững dài hạn, đồng hành cùng cộng đồng trong việc phục hồi và tái thiết sau thiên tai.
Ngày 15/10, tại TP. Đà Nẵng, Bộ Y tế phối hợp với UBND TP. Đà Nẵng, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Thế giới rửa tay với xà phòng với chủ đề 'Rửa tay với xà phòng - Tại sao lại quan trọng'.
Xây dựng thương hiệu theo hướng xanh đang là chiến lược phát triển và cũng là bài toán đặt ra cho doanh nghiệp Việt Nam nhằm nắm bắt xu thế toàn cầu, đạt mục tiêu phát triển bền vững, có cơ hội tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu...
Unilever đã bán hoạt động kinh doanh tại Nga cho một tập đoàn sản xuất địa phương sau áp lực từ những người vận động cho rằng sự hiện diện của chủ sở hữu Dove và Ben & Jerry tại quốc gia này là để hỗ trợ cho cuộc chiến ở Ukraine.
Hôm nay (10/10), chương trình Vinh danh 'Thương hiệu Vàng thời đại số' lần thứ nhất, năm 2024 đã diễn ra tại Nhà hát Quân đội.
Theo trang web chính thức của tập đoàn, nhà sản xuất mỹ phẩm và hóa chất gia dụng Unilever đã hoàn tất thương vụ bán doanh nghiệp tại Nga và Belarus cho Tập đoàn Arnest.
Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất đã yêu cầu doanh nghiệp bắt buộc phải chịu trách nhiệm thu gom, tái chế rác thải phát sinh từ sản phẩm của mình. Từ đó, nhu cầu tái chế tăng cao, nhà tái chế cũng có thêm nguồn lực hỗ trợ...
Các nguyên tắc quản trị công ty của OECD đã được công nhận là tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu, là nền tảng để các công ty triển khai quản trị công ty hiệu quả trong bối cảnh toàn cầu hóa.
CTCP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã nắm giữ 51% cổ phần CTCP Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods) - đơn vị sở hữu thương hiệu kem Merino và Celano.
Vừa qua, Unilever thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ hơn 100,000 sản phẩm chăm sóc cá nhân, tổng trị giá hơn 8 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ cộng đồng miền Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão Yagi.
Unilever đã thông qua Hội LHPN Việt Nam hỗ trợ tiền mặt, các sản phẩm thiết yếu cho người dân các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão Yagi vừa qua với tổng giá trị lên đến hơn 2,3 tỷ đồng.
Bão số 3 (bão Yagi) là cơn bão mạnh nhất trên Biển Đông trong 30 năm qua, đã gây thiệt hại lớn về tính mạng, tài sản của nhân dân và nhà nước.
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các 'ông lớn' nằm trong top 10 thế giới.
Giữ lại những giá trị của nhựa trong nền kinh tế và giảm rò rỉ nhựa ra môi trường là cách mà ngành tái chế giải quyết tình trạng ô nhiễm nhựa ngày càng lớn tại Việt Nam.
Hành trình chuyển đổi xanh, hướng tới phát triển bền vững chưa bao giờ dễ dàng, đòi hỏi doanh nghiệp phải có những hành động mạnh mẽ để đạt được mục tiêu.Trong 'cuộc đua' xanh toàn cầu, nhà lãnh đạo doanh nghiệp cần nhìn nhận phát triển bền vững không phải là gánh nặng hay chi phí, mà là sự đầu tư và đón đầu cơ hội.
Vơísâu rộng về phân tích dữ liệu và sự am hiểu sâu sắc về thương mại điện tử, doanh nhân - nhà khoa học Trần Minh Tuấn đã đưa ra những giải pháp đột phá nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp đối tác.
Ngày 16/9 tới, CTCP Bột giặt NET (NET) sẽ chốt danh sách cổ đông chia cổ tức 50% bằng tiền mặt, tương ứng cổ đông sở hữu 1 cổ phiếu sẽ được nhận 5.000 đồng.
Ngày 13-8, tại Đắk Nông, Bộ Y tế, Unilever Việt Nam và UBND tỉnh Đắk Nông phối hợp tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2024 và phát động cuộc thi Cơ sở y tế xanh - sạch - đẹp lần thứ nhất.
Unilever đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, phối hợp với Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) tổ chức thực hiện Cuộc thi 'Cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp' lần thứ I, mở ra chặng đường mới, đánh dấu cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Unilever Việt Nam và Bộ Y Tế vì một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững.
Như chiếc cây cần được ươm mầm và tưới nước mỗi ngày, 'ngôi nhà' chung Việt Nam cũng cần sự chung tay của tất cả mọi người để trở nên 'Xanh, Sạch, Khỏe mạnh và Cân bằng hơn'. Trên hành trình vun đắp 'ngôi nhà' đó, không thể không nhắc đến sự đồng hành của Unilever Việt Nam qua hàng loạt sáng kiến và hoạt động hợp tác.
Lễ trao giải International Innovation Awards - giải thưởng tôn vinh những sáng kiến đột phá của các doanh nghiệp, doanh nhân đã thúc đẩy sự đổi mới trong nền kinh tế toàn cầu - sẽ diễn ra vào 29/11/2024.
Người tiêu dùng ngày càng quan tâm sử dụng các sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường. Điều này có ý nghĩa quan trọng giúp thúc đẩy tiêu dùng bền vững và phát triển bền vững gắn với bảo vệ môi trường.
Xu hướng tiêu dùng sản phẩm xanh ngày càng được nhiều người tiêu dùng quan tâm thông qua việc lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường. Nhiều doanh nghiệp đã nắm bắt cơ hội này để nâng cao hiệu quả kinh doanh, chiếm lĩnh thị trường bằng cách xây dựng niềm tin vào nhãn hàng thông qua các cam kết về trách nhiệm xã hội và môi trường...
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Báo cáo Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam xếp hạng hàng loạt thương hiệu ngành hàng tiêu dùng nhanh được mua nhiều nhất năm 2023.
Nhằm nâng cao nhận thức toàn dân và đưa mục tiêu phát triển chuyển đổi số vào cuộc sống, NXB TT&TT phối hợp với Cục Xuất bản, In và Phát hành và Viện Quản lý PACE xuất bản cuốn 'Tóm lược chuyển đổi số: Chiến lược và lộ trình' của Davis L. Rogers.
Sản xuất, kinh doanh dựa vào tự nhiên giúp DN đạt lợi ích kép, vừa nâng cao uy tín, giá trị thương hiệu, vừa quản trị rủi ro và gia tăng lợi ích xã hội. Đây cũng là chủ trương được Chính phủ khuyến khích, hướng tới phát triển bền vững và mục tiêu Net Zero.
Ngày 13/8, tại TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, Unilever Việt Nam đồng hành cùng Bộ Y tế và UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2024 và phát động cuộc thi 'Cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp lần thứ I'.