Sau gần 6 năm hoạt động tại Việt Nam, Gojek thông báo kế hoạch rút lui khỏi thị trường vào tháng 9. Dù từng ghi dấu ấn ban đầu, hãng gọi xe và giao hàng đến từ Indonesia đã phải đối mặt với thách thức cả từ bên trong lẫn bên ngoài doanh nghiệp.
Chỉ trong nửa đầu năm 2024, CTCP Di chuyển xanh và Thông minh đã thanh toán cho Tập đoàn Vingroup 5.746 tỷ đồng để mua phương tiện phục vụ kinh doanh vận tải VinFast.
Sau 6 năm hoạt động, ứng dụng gọi xe công nghệ Gojek của GoTo Group sẽ chính thức dừng hoạt động tại thị trường Việt Nam vào ngày 16.9.
Sau khi Uber bị thâu tóm, Gojek được kỳ vọng là đối thủ của Grab. Song, trong khi Grab kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Gojek lại phải nói lời tạm biệt thị trường.
Nền tảng gọi xe và giao đồ ăn Gojek sẽ rời Việt Nam vào ngày 16/9 tới, lý do được đưa ra là nhằm tập trung cho các thị trường trọng điểm mà nền tảng này đang chiếm ưu thế…
Theo thông báo được phát ra mới đây từ công ty mẹ GoTo, Gojek sẽ chính thức đóng cửa hoạt động kinh doanh vào ngày 16/9. GoTo cho biết thêm việc rời thị trường Việt Nam sẽ không gây tổn hại đến tình hình tài chính của tập đoàn mẹ khi đơn vị này chiếm chưa đến 1% tổng giao dịch trong quý II.
Trong thông báo phát đi mới đây, Gojek Việt Nam cho biết, sẽ quyết định đóng cửa hoạt động kinh doanh tại Việt Nam kể từ ngày 16/9. Đây được coi là một bước tiến chiến lược nhằm củng cố hoạt động kinh doanh của công ty.
Sau 6 năm hoạt động, ứng dụng gọi xe công nghệ Gojek sẽ chính thức dừng hoạt động tại Việt Nam từ 16/9. Kế hoạch này được triển khai thuận lợi.
Dịch vụ xe công nghệ Gojek thông báo sẽ ngừng hoạt động tại thị trường Việt Nam từ giữa tháng 9 này sau 6 năm hoạt động. Gojek cho biết sẽ hỗ trợ các đối tác tài xế, đối tác nhà hàng bị ảnh hưởng trong quá trình chuyển tiếp.
Gojek - nền tảng gọi xe và giao đồ ăn có trụ sở tại Indonesia - vừa thông báo quyết định đóng cửa hoạt động kinh doanh tại Việt Nam kể từ ngày 16/9 tới. Việc rút khỏi thị trường Việt Nam là một bước tiến chiến lược nhằm củng cố hoạt động kinh doanh của công ty tại các thị trường chính là Indonesia và Singapore.
Dịch vụ gọi xe Gojek của tập đoàn GoTo đã quyết định rút khỏi Việt Nam, từ bỏ một thị trường đầy thách thức để tập trung vào việc đạt được lợi nhuận tại các hoạt động chính ở Indonesia và Singapore.
Sau 6 năm hoạt động, ứng dụng gọi xe công nghệ Gojek sẽ chính thức nói lời tạm biệt thị trường Việt Nam vào ngày 16/9.
Gojek, nền tảng gọi xe và giao đồ ăn có trụ sở tại Indonesia, đã quyết định nói lời tạm biệt với thị trường Việt Nam vào ngày 16/9.
Grab Việt Nam vừa triển khai chương trình Điều ước sau tay lái 2024. Đây là chương trình nằm trong nỗ lực tăng cường sự gắn kết của cộng đồng đối tác tài xế, qua việc hỗ trợ các bác tài, nhất là người có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện được những mong ước của họ.
Chương trình Điều ước sau tay lái 2024 với các hạng mục hỗ trợ đa dạng, thiết thực từ việc giúp đối tác tài xế thực hiện các mong ước giản dị trong đời sống đến các hỗ trợ về tài chính.
Hơn 1.000 tài xế xe ôm công nghệ đã đình công tại một số thành phố của Indonesia vào 29/8 để phản đối mức lương thấp và kêu gọi chính phủ tăng cường bảo vệ trước những gì họ cho là hành vi không công bằng.
Ba công ty công nghệ hàng đầu ASEAN là Grab, GoTo và Sea đang nỗ lực cải thiện kết quả kinh doanh để vực dậy giá cổ phiếu vốn đã giảm sâu so với mức cao kỷ lục vào thời kỳ đại dịch Covid-19.
Chiều 29/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Công ty TNHH Grab tại Việt Nam do ông Alejandro Osorio - Giám đốc Điều hành làm trưởng đoàn về hợp tác, phát triển chuyển đổi số trên địa bàn.
Grab Việt Nam vừa chính thức ra mắt tài khoản gia đình dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng dễ dàng quản lý các chuyến xe của người thân.
Grab Việt Nam vừa chính thức ra mắt tài khoản gia đình dành cho người dùng tại Việt Nam. Tài khoản này vừa giúp người dùng dễ dàng quản lý các chuyến xe của người thân và tham gia vào hành trình của họ trên ứng dụng Grab, đồng thời an tâm hơn khi biết các chuyến xe đều được áp dụng hàng loạt tính năng an toàn, tiện lợi.
Bước chuyển quan trọng của Grab khi có thể mở rộng phục vụ nhóm khách hàng gia đình, đưa các dịch vụ tiện lợi, an toàn, tiết kiệm của Grab ngày càng dễ tiếp cận hơn với người dân Việt Nam, đặc biệt là những người dùng lớn tuổi và chưa rành rẽ công nghệ.
Grab, GoTo, Sea – các kỳ lân công nghệ lớn nhất Đông Nam Á – đang chiến đấu để tỏa sáng trong mắt các nhà đầu tư.
Hoạt động huy động vốn ở Đông Nam Á đã suy giảm, khi các nhà đầu tư tổ chức vẫn tỏ ra 'kén chọn' đối với việc đặt cược vào các công ty chưa thể hiện được bản thân.
Các công ty công nghệ hàng đầu Đông Nam Á đang nỗ lực duy trì sức hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư. Áp lực buộc họ phải chứng minh khả năng sinh lời ngày càng tăng, khi việc cắt giảm chi phí dường như không còn đủ.
Nhiều người dùng không biết mình đang phải trả thêm tiền để mua bảo hiểm khi sử dụng dịch vụ của các hãng xe công nghệ như Grab, Gojek, Be.
Mặc dù doanh thu đạt gần 1.600 tỷ đồng, lợi nhuận của Mai Linh vẫn còn khiêm tốn với khoảng 4 tỷ đồng. Tuy nhiên, so với những năm liền gánh lỗ, đây vẫn là mức lợi nhuận cao nhất trong 6 năm qua của công ty.
Doanh thu đạt gần 1.600 tỷ đồng nhưng Mai Linh chỉ lãi vỏn vẹn gần 4 tỷ đồng. Tuy vậy, so với nhiều năm chật vật kinh doanh trong thua lỗ, đây đã là mức lợi nhuận cao nhất 6 năm.
Cổ phiếu Grab đã giảm hơn 7,75% trong phiên giao dịch buổi sáng tại New York trước khi phục hồi nhẹ.
Thay vì rút kinh nghiệm sau khi khách hàng góp ý, quán gà Smart Chiken đã có phản hồi cho rằng đây là đối thủ cạnh tranh không lành mạnh đang hạ thấp chất lượng dịch vụ của quán mình.
Món hủ tiếu với thịt cua thanh ngọt, hòa quyện cùng nước dùng đậm đà đáng để mọi người trải nghiệm trong bữa trưa hôm nay.
Grab Việt Nam vừa giới thiệu cải tiến mới cho tính năng Đặt đơn nhóm trên nền tảng dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến GrabFood nhằm mang đến trải nghiệm đặt hàng và thanh toán đơn hàng theo nhóm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi hơn cho người dùng.