Khách hàng ghi sai địa chỉ nên tặng luôn shipper phần ăn, tin nhắn của shipper cực bất ngờ

Một người khi đặt thức ăn đã quên không thay đổi địa chỉ giao hàng trong ứng dụng cho đúng, khiến shipper đem đồ đến địa chỉ cũ. Vì vậy, người này nhắn tin bảo shipper cứ ăn phần thức ăn ấy, coi như mình mời. Tin nhắn sau đó của shipper sẽ khiến chúng ta tin rằng có những điều kỳ diệu được sắp xếp trong cuộc sống này.

Sự nhầm lẫn khi đặt hàng qua ứng dụng là chuyện rất bình thường và nó có thể gây phiền nhiễu, bực bội cho cả người đặt lẫn người giao hàng. Nhưng trong câu chuyện đang được chia sẻ rất nhanh chóng này, sự nhầm lẫn đó lại tạo nên một kết quả chạm đến trái tim của tất cả mọi người.

Chuyện bắt đầu khi một người tên là Sha Davis, ở Mỹ, đã đặt thức ăn để ăn trưa. Tuy nhiên, anh có một chút sơ suất: Trên ứng dụng của nhà hàng mà anh đặt món vẫn lưu địa chỉ cũ của anh ở bang Iowa (Mỹ), giờ anh đã chuyển đến ở nơi khác nhưng lúc đặt lại quên không sửa địa chỉ, nên một chi nhánh nhà hàng gần nơi ở cũ của anh vẫn nhận đơn, làm thức ăn và giao cho shipper.

Vậy nên một lúc sau, Sha nhận được tin nhắn của shipper rằng anh ấy đã đem thức ăn tới.

Khách hàng đặt thức ăn trên ứng dụng mà lại quên đổi địa chỉ cho đúng. Ảnh minh họa: QSR.

Khách hàng đặt thức ăn trên ứng dụng mà lại quên đổi địa chỉ cho đúng. Ảnh minh họa: QSR.

Phát hiện ra rằng mình nhầm lẫn nên mặc dù đã thanh toán tiền rồi nhưng Sha đành nhắn lại người giao hàng: “Người anh em, anh giữ lấy phần ăn ấy nhé và chúc anh ăn trưa ngon miệng. Tôi quên không đổi địa chỉ trên ứng dụng, giờ tôi ở bang Maryland cơ”.

Người giao hàng nhắn trả lời: “À… cảm ơn anh”.

Nhưng câu chuyện chưa dừng lại. Sau đó, người giao hàng nhắn tiếp cho Sha: “Tôi muốn cảm ơn anh lần nữa, vì hôm nay là sinh nhật của anh tôi. Anh ấy yên nghỉ ở gần địa chỉ mà anh đặt tôi mang thức ăn tới. Vậy là nhờ có anh, hôm nay tôi được ăn trưa với anh ấy. Anh không biết là việc này có ý nghĩa với tôi đến mức nào đâu”.

Tin nhắn giữa người đặt hàng và shipper. Ảnh: Sha Davis.

Tin nhắn giữa người đặt hàng và shipper. Ảnh: Sha Davis.

Câu chuyện của Sha đã được chia sẻ tới hơn 120.000 lượt trên Facebook. Netizen đều rất xúc động và viết những bình luận như:

“Đúng là mỗi việc xảy ra đều có lý do nào đó”.

“Chúng ta luôn nên tử tế với người khác, vì không thể biết là ai đã trải qua những đau khổ, mất mát gì”.

Còn Sha thì viết rằng, ban đầu, anh hơi bực mình vì sự cố này, nhưng cuối cùng, anh lại thấy vui vì có một “sự nhầm lẫn tốt đẹp” như vậy.

Thục Hân

Nguồn HHT: https://hoahoctro.tienphong.vn/khach-hang-ghi-sai-dia-chi-nen-tang-luon-shipper-phan-an-tin-nhan-cua-shipper-cuc-bat-ngo-post1420399.tpo