King Coffee được bình chọn là thương hiệu cà phê hàng đầu Đông Nam Á 2023

King Coffee vừa được Tạp chí Asia Business Outlook bình chọn vào top 10 thương hiệu cà phê hàng đầu Đông Nam Á 2023 (Top 10 Coffee Brands from Southeast Asia 2023).

Hình ảnh bà Lê Hoàng Diệp Thảo cùng các thông tin giới thiệu về King Coffee trên Asia Business Outlook.

Hình ảnh bà Lê Hoàng Diệp Thảo cùng các thông tin giới thiệu về King Coffee trên Asia Business Outlook.

Tạp chí Asia Business Outlook cho biết, King Coffee có dãy sản phẩm phong phú và đa dạng, trong đó các sản phẩm cà phê hòa tan và rang xay với nhiều hương vị và phong cách phối trộn, đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng, nổi tiếng với chất lượng và hương vị.

“Ở thị trường trong nước, King Coffee đã nhanh chóng khẳng định vị thế bằng việc không ngừng nghiên cứu và mở rộng các dòng sản phẩm. Thương hiệu này thuyết phục thành công khách hàng chuyển sang sử dụng sản phẩm của mình, nhờ vậy đã đuổi kịp các “ông lớn” cà phê khác và cạnh tranh trực tiếp với họ”, Asia Business Outlook nhận định.

Đối với thị trường nước ngoài, Asia Business Outlook cho biết, King Coffee được sự công nhận quốc tế khi có mặt tại hơn 120 quốc gia, trong đó có hệ thống siêu thị lớn nhất Hoa Kỳ với 622 cửa hàng.

Với sự hiện diện trên T-Mall của Alibaba, thương hiệu King Coffee đã trở thành một trong 4 thương hiệu bán chạy nhất kể từ khi gia nhập thị trường Trung Quốc vào tháng 3/2017.

Ra mắt thị trường thế giới vào tháng 10/2016, đến nay các sản phẩm của King Coffee đã được bán tại hầu hết hệ thống siêu thị của người châu Á như Hoa Binh Supermarket (Westminster, California), Saigon City Market (Westminster, California), ABC Supermarket – (Anaheim, California), Hong Kong Grand Prairie (Dallas, Texas), Hiep Thai Supermarket (Houston, Texas)...

Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng có mặt tại hệ thống siêu thị lớn nhất của Hoa Kỳ - Costco, tại hệ thống E-commerce của Amazon, Walmart và trên trang web của King Coffee tại Hoa Kỳ.

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu “ở đâu có Internet, ở đó King Coffee phải được giới thiệu tới”, thương hiệu do doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo sáng lập đã phát triển ứng dụng King Coffee Super App để tiếp cận từng ngóc ngách khách hàng.

Nữ CEO chia sẻ, Super App chính giải pháp tốt để giúp các thương hiệu, doanh nghiệp, các nhãn hàng đi ra thị trường dễ dàng hơn. Sắp tới, mô hình này sẽ được nhân ra trên thị trường quốc tế.

Đinh Nhung

Nguồn Mekong Asean: https://mekongasean.vn/king-coffee-duoc-binh-chon-la-thuong-hieu-ca-phe-hang-dau-dong-nam-a-2023-post21614.html