Mới đây, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã công bố chiến lược phát triển đến năm 2030, tầm nhìn 2035 với mục tiêu trở thành Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam cùng kế hoạch sản xuất kinh doanh và đầu tư phát triển đến năm 2025...
Sau khi Bộ Thông tin và Truyền thông ra quyết định kéo dài thời điểm tắt sóng 2G trên các thiết bị 2G Only, từ ngày 15/9 sang ngày 15/10, các nhà mạng có thêm thời gian hỗ trợ, thông tin tới người dân khi chuyển đổi thiết bị lên 4G.
Song song với việc lùi thời hạn tắt sóng điện thoại 2G tới ngày 16/10/2024, nhà mạng MobiFone cũng gia hạn chương trình ưu đãi 'Đổi máy 2G - Ưu đãi bất ngờ' kéo dài đến hết ngày 15/10 tới.
Sáng nay 21-9, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã công bố và vinh danh Tốp 10 doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam năm 2024.
Nhằm đảm bảo hệ thống hạ tầng thông tin liên lạc, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đang tích cực chuẩn bị cả về nhân lực và vật lực, sẵn sàng cho công tác ứng phó với mưa lớn sau bão số 4.
Để chủ động ứng phó với những ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 4, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã tích cực chuẩn bị cả về nhân lực và vật lực, sẵn sàng cho công tác phòng chống bão, tập trung phòng, chống mưa lớn gây lũ quét, ngập lụt cục bộ với một số điểm.
Tổng công ty Viễn thông MobiFone thông báo đang tích cực chuẩn bị cả về nhân lực và vật lực, sẵn sàng cho công tác phòng chống bão số 4.
Cung cấp dịch vụ 5G cho doanh nghiệp sẽ là hướng thương mại hóa 5G hiệu quả dành cho nhà mạng.
Nhằm tri ân khách hàng, nền tảng MobiGames tổ chức sự kiện cực khủng vào tháng 9 với loạt giải thưởng hấp dẫn có giá trị lên đến hơn 40.000.000 đồng.
Theo số liệu thống kê đến 19 giờ ngày 15/9, 3 nhà mạng tại Hải Dương gồm Viettel, VNPT và MobiFone đã khắc phục 97% tổng số 1.041 trạm BTS bị gián đoạn do ảnh hưởng của bão số 3.
Nhằm hỗ trợ duy trì thông tin liên lạc, chia sẻ cùng khách hàng chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3 và tác động của lũ tại các tỉnh phía bắc, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã thực hiện gửi tặng 30.000 đồng vào tài khoản di động của người dân, giúp hàng triệu khách hàng tại 22 tỉnh thành không bị gián đoạn liên lạc, với tổng giá trị hỗ trợ đợt 1 lên đến 50 tỷ đồng.
Tại Tuyên Quang, các cán bộ của MobiFone đã dũng cảm lao vào cứu người bất chấp hiểm nguy trong đêm mưa, lũ.
Tựa như anh hùng giữa đời thường, các cán bộ của MobiFone dũng cảm lao vào cứu người bất chấp hiểm nguy trong đêm mưa.
Ngày 13/9, hoạt động quyên góp ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra tiếp tục được nhiều cơ quan, đơn vị trong tỉnh tổ chức và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.
Chia sẻ cùng khách hàng chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi và tác động của lũ tại các tỉnh phía Bắc, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã hoàn thành hỗ trợ 30.000 đồng/thuê bao cho các khách hàng tại 22 tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng.
Nhằm hỗ trợ duy trì thông tin liên lạc, chia sẻ cùng khách hàng chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3 và tác động của lũ tại các tỉnh phía Bắc, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã thực hiện gửi tặng 30.000đ vào tài khoản di động của người dân, giúp hàng triệu khách hàng tại 22 tỉnh thành không bị gián đoạn liên lạc, với tổng giá trị hỗ trợ đợt 1 lên đến 50 tỷ đồng.
Cán bộ nhân viên MobiFone phát huy tinh thần tương thân tương ái, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Theo thông tin từ Sở Thông và Truyền thông TP. Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh, đến nay, cơ bản đã khôi phục mạng lưới thông tin liên lạc phục vụ người dân và công tác chỉ đạo, điều hành 2 địa phương.
Cả 3 doanh nghiệp viễn thông MobiFone, VinaPhone và Viettel đã khôi phục hoàn toàn hoặc cơ bản khôi phục mạng lưới thông tin liên lạc phục vụ người dân và công tác chỉ đạo, điều hành của Quảng Ninh.
Bão số 3 quét qua Hải Dương gây gián đoạn thông tin liên lạc. Để khắc phục, các cấp, ngành và người dân trong tỉnh đã tìm những giải pháp tình thế, vượt qua chuỗi ngày bão lũ không có mạng.
Tổng công ty Viễn thông MobiFone hoàn thành hỗ trợ cho các khách hàng tại 22 tỉnh, thành phố.
Chia sẻ cùng khách hàng chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi và tác động của lũ tại các tỉnh phía Bắc, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã hoàn thành hỗ trợ 30.000 đồng cho các khách hàng tại 22 tỉnh, thành phố.
Trước tình hình lũ lụt gây hậu quả nghiêm trọng, diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh thành ở phía Bắc, các nhà mạng không chỉ tích cực khắc phục sự cố để nhanh chóng kết nối thông tin liên lạc mà còn có nhiều chính sách để hỗ trợ người dân vùng lũ.
Theo báo cáo của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hải Dương, đến 18 giờ ngày 11/9 đã xử lý đề xuất, kiến nghị các địa phương trong tỉnh liên quan đến công tác phòng chống thiên tai.
Các nhà mạng lớn tại Việt Nam gồm VNPT, MobiFone và Viettel đã nhanh chóng triển khai các chương trình hỗ trợ người dùng nhằm đảm bảo thông tin liên lạc không bị gián đoạn.
MobiFone, VNPT và Viettel hiện đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ, tặng phút gọi và data miễn phí nhằm giúp người dân duy trì liên lạc sau ảnh hưởng của bão số 3.
MobiFone, Viettel… tặng tiền trực tiếp vào tài khoản cho thuê bao di động nằm trong vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ, nhằm hỗ trợ duy trì thông tin liên lạc.
Tổng công ty Viễn thông MobiFone vừa triển khai chương trình ưu đãi cho các khách hàng ở vùng lũ, lụt, với mỗi tài khoản được cộng 30.000 đồng.
Tổng công ty Viễn thông MobiFone triển khai chương trình ưu đãi dành cho tất cả khách hàng là thuê bao trả trước, trả sau lưu trú tại các tỉnh xảy ra lũ lụt.
Đến thời điểm hiện tại, các nhà mạng đã cơ bản khôi phục mạng lưới thông tin liên lạc sau ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi).
VNPT, MobiFone và Viettel đều đã điều chuyển nhân viên kỹ thuật lên Lào Cai, Thái Nguyên, Yên Bái để xử lý sự cố mất liên lạc do mưa lũ gây ra.
Theo cập nhật của Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT), đến nay có khoảng 50% trạm phát sóng di động tại các tỉnh bị ảnh hưởng bởi bão số 3 đã được khôi phục.
Tại những nơi bão Yagi đi qua, nhiều trạm phát sóng vẫn chưa thể đi vào hoạt động do không có điện lưới. Nhiều nơi ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương vẫn chưa có sóng di động.
MobiFone triển khai chương trình tặng tiền vào tài khoản cho khách hàng tại các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Bình.
Nhằm hỗ trợ khách hàng chịu thiệt hại bởi cơn bão Yagi, Tổng công ty Viễn thông MobiFone triển khai chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng.
Cơn bão số 3 đi qua khiến nhiều khu vực ở miền Bắc bị ảnh hưởng nặng nề, trong đó mạng lưới viễn thông cũng bị gián đoạn.
Tính đến thời điểm hiện tại, bằng sự nỗ lực của các nhà mạng, phần lớn các trạm phát sóng bị ảnh hưởng trong bão đã được nhanh chóng khôi phục nhằm duy trì và hỗ trợ liên lạc cho người dân.
Theo báo cáo nhanh từ Sở Thông tin và Truyền thông, VNPT Hải Dương đã khôi phục 97% vùng phủ sóng so với trước thời điểm bão số 3 quét qua tỉnh, góp phần chia sẻ hạ tầng mạng lưới với các nhà mạng còn lại trong tỉnh, nối lại liên lạc giữa các thuê bao di động.
Sau nhiều ngày bị 'cô lập thông tin', nhiều người dân sống ở xã Việt Hải, huyên đảo Cát Hải, Hải Phòng phải tốn bạc triệu thuê xuồng vượt biển đến nơi có sóng di động để 'gọi điện thoại cho người thân'.
MobiFone tỉnh Hà Tĩnh - Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 6 - Chi nhánh Tổng Công ty Viễn thông MobiFone mời quý doanh nghiệp tham gia hợp tác kinh doanh thẻ nạp tiền viễn thông (nhà mạng khác) năm 2024.
Sau khi bão Yagi quét qua các tỉnh miền Bắc, MobiFone thực hiện nhiều biện pháp hỗ trợ người dân tại các khu vực đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão Yagi.
Nhiều chỉ đạo từ Cục Viễn thông đã được các nhà mạng quyết liệt triển khai nhằm khắc phục nhanh nhất các thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra.
Sau hơn 15 tiếng vào đất liền Việt Nam, đổ bộ vào các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội, bão Yagi đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới trên khu vực Tây Bắc Bộ, nhưng tiếp tục gây mưa to làm lũ dâng cao.
Các nhà mạng đã huy động lực lượng tinh nhuệ cùng thiết bị hiện đại xử lý sự cố sau bão số 3, nhằm phục hồi sớm nhất thông tin liên lạc cho người dân.
Sau bão số 3, các nhà mạng đang khẩn trương tiến hành các biện pháp khắc phục hậu quả, sự cố, cam kết nỗ lực hết sức để duy trì kết nối, thông tin liên lạc của người dân…
Sau khi bão Yagi đi qua, các nhà mạng lớn đã nhanh chóng triển khai công tác khắc phục hậu quả, duy trì kết nối, thông tin liên lạc của người dân.