Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới với tên gọi 'PRU-Bảo Vệ Tối Đa' nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ ở mức độ tối ưu trên mức phí bảo hiểm phù hợp nhất với khả năng tài chính của khách hàng.

Ông Lương Thế Vinh - Giám đốc Sản phẩm Prudential Việt Nam chia sẻ về những ưu điểm của sản phẩm mới

Ông Lương Thế Vinh - Giám đốc Sản phẩm Prudential Việt Nam chia sẻ về những ưu điểm của sản phẩm mới

Sản phẩm này còn được thiết kế nhằm tích lũy tài chính bền vững với lãi suất cam kết cùng các khoản thưởng hấp dẫn như thưởng tri ân khách hàng vào ngày kỉ niệm năm Hợp đồng thứ 10 đầu tiên và mỗi 5 năm sau đó. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được khoản thưởng duy trì hợp đồng vào từ Năm hợp đồng thứ 20 khi đáp ứng các điều kiện theo Quy tắc điều khoản sản phẩm.

Ông Conor M O’Neill, Phó Tổng Giám đốc Tài Chính của Prudential Việt Nam chia sẻ: “Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung PRU-Bảo vệ tối đa là sản phẩm đầu tiên mà Prudential ra mắt sau những thay đổi của Luật Kinh doanh Bảo hiểm mới. Luôn theo đuổi cam kết là doanh nghiệp hình mẫu của ngành, chúng tôi tin rằng sản phẩm này không chỉ tuân thủ theo những yêu cầu của Luật trên cơ sở đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết mà còn được Prudential cải tiến, thiết kế nhằm cung cấp quyền lợi bảo vệ tối ưu cho khách hàng trên mỗi đồng phí tham gia, đồng thời linh hoạt đáp ứng các nhu cầu bảo vệ tài chính cả tăng lẫn giảm ở mỗi cột mốc ý nghĩa của cuộc đời”.

Theo Báo cáo Xu hướng Y tế Toàn cầu năm 2025 của WTW (Willis Towers Watson), chi phí y tế tại Việt Nam dự kiến sẽ tăng 11,2% vào năm 2025, cao hơn mức trung bình toàn cầu là 10,4%. Điều này phản ánh xu hướng lạm phát y tế đang gia tăng trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong khi nhu cầu bảo vệ sức khỏe không ngừng gia tăng.

Trước nhu cầu đó, sản phẩm bảo hiểm liên kết chung PRU-Bảo Vệ Tối Đa ra đời với mục tiêu đồng hành cùng khách hàng xây dựng một kế hoạch bảo vệ tài chính tối ưu theo nhu cầu, đồng thời gia tăng cơ hội tích lũy cho các mục tiêu tài chính dài hạn trong tương lai.

Tham gia PRU-Bảo Vệ Tối Đa, khách hàng có thể lựa chọn “kế hoạch bảo hiểm cơ bản” để cân bằng quyền lợi bảo vệ và tích lũy hoặc “kế hoạch bảo hiểm nâng cao” để tối ưu quyền lợi bảo vệ tài chính. Điểm nổi bật của sản phẩm là khách hàng có thể linh hoạt chuyển đổi kế hoạch bảo hiểm từ cơ bản lên nâng cao hoặc ngược lại khi nhu cầu bảo vệ thay đổi với cùng mức phí bảo hiểm cơ bản của sản phẩm chính.

Để khuyến khích khách hàng duy trì hợp đồng dài hạn, Prudential áp dụng cơ chế thưởng định kỳ, gồm Thưởng tri ân tương đương 150% phí năm đầu từ năm thứ 10, cộng thêm 75% mỗi 5 năm sau và Thưởng duy trì hợp đồng 4% giá trị tài khoản trung bình 60 tháng từ năm thứ 20.

Hơn nữa, PRU-Bảo Vệ Tối Đa mang đến cho khách hàng khoản tích lũy tài chính bền vững với lãi suất cam kết trong suốt thời hạn hợp đồng, trong mọi trường hợp, mức lãi suất đầu tư thực tế không thấp hơn lãi suất đầu tư cam kết được Prudential công bố và đảm bảo mức cạnh tranh trên thị trường.

Quỹ Liên kết chung của Prudential được quản lý bởi Eastspring Investments Việt Nam.

Bên cạnh các điểm nổi trội kể trên của sản phẩm, PRU-Bảo Vệ Tối Đa còn mang đến cho khách hàng sự chủ động dựa trên các quyền linh hoạt đa dạng của sản phẩm, khi cho phép khách hàng có thể: Chủ động đóng thêm phí bảo hiểm trong mỗi năm hợp đồng lên tới 5 lần phí bảo hiểm cơ bản quy năm để hưởng lãi suất đầu tư cạnh tranh của Quỹ Liên kết chung cho mục tiêu tích lũy vượt trội.

Chủ động tăng số tiền bảo hiểm không cần thẩm định sức khỏe vào các cột mốc quan trọng của cuộc đời như kết hôn, sinh con/nhận con nuôi hoặc con bắt đầu học cấp 1, hoặc cấp 2, hoặc cấp 3, hoặc đại học; Chủ động thay đổi số tiền bảo hiểm và tham gia thêm/chấm dứt (các) sản phẩm Bảo hiểm bán cùng theo nhu cầu bảo vệ tại từng giai đoạn cuộc sống và Chủ động rút tiền từ giá trị tài khoản theo nhu cầu tài chính.

Hồng Hạnh

Nguồn TBNH: https://thoibaonganhang.vn/prudential-ra-mat-thi-truong-san-pham-bao-hiem-lien-ket-chung-moi-164117.html