Tận tâm với hành khách

Vào 14h ngày 9-5, chị Phương ở quận Thanh Xuân cùng bạn đón chiếc xe buýt tuyến 84, biển kiểm soát 29B-200.16 từ cầu Cống Mọc (quận Thanh Xuân) đến Trường Trung học cơ sở Yên Hòa (quận Cầu Giấy). Sau khi xuống xe, chị phát hiện mình đã làm rơi kính trên xe.

- Chiếc kính này tôi được tặng nên mất tiếc quá bạn ạ - chị Phương nói với bạn.

- Hay cậu liên hệ với Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) để nhờ hỗ trợ xem có tìm lại được không - bạn chị Phương gợi ý.

Nghe bạn, chị Phương lên mạng tra số và gọi đến tổng đài của Transerco để mong được hỗ trợ. Được người trực máy trao đổi cặn kẽ, chị Phương thấy yên tâm phần nào.

Hai ngày sau, chị được một nhân viên Transerco liên hệ và cung cấp số điện thoại của anh Sơn, nhân viên phụ xe trên chiếc xe buýt chị đã đi. Bấm máy gọi cho anh Sơn, chị Phương được anh nhiệt tình hẹn ở địa điểm thuận tiện nhất cho chị để nhận lại đồ. Đúng thời gian và địa điểm đã hẹn, khoảng 14h55 ngày 11-5, chị Phương đã nhận lại chiếc kính của mình.

Kể chuyện với Người Xây dựng, chị Phương rất xúc động bởi sự nhiệt tình, trách nhiệm của nhân viên trực tổng đài, lái xe, phụ xe buýt tuyến số 84. Sự tận tâm đó đã mang lại sự thoải mái, tin tưởng cho hành khách khi sử dụng dịch vụ của công ty.

NGƯỜI XÂY DỰNG

Nguồn Hà Nội Mới: https://hanoimoi.vn/tan-tam-voi-hanh-khach-702279.html