Nóng
Mới
100
VIDEO
CHỦ ĐỀ
# Năng lượng tích cực
# Nghị quyết 57
# Khám phá Việt Nam
Bóng đá
Thế giới
Xã hội
Thời sự
Giao thông
Môi trường - Khí hậu
Văn hóa
Nghệ thuật
Ẩm thực
Du lịch
Kinh tế
Lao động - Việc làm
Tài chính
Chứng khoán
Kinh doanh
Giáo dục
Học bổng - Du học
Đào tạo - Thi cử
Tuyển Sinh 2025
Thể thao
Bóng đá quốc tế
Bóng đá Việt Nam
Quần vợt
Giải trí
Âm nhạc
Thời trang
Điện ảnh - Truyền hình
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Hình sự - Dân sự
Công nghệ
CNTT - Viễn thông
Thiết bị - Phần cứng
Khoa học
Đời sống
Dinh dưỡng - Làm đẹp
Tình yêu - Hôn nhân
Sức khỏe - Y tế
Xe cộ
Nhà đất
Quản lý - Quy hoạch
Không gian - Kiến trúc
Tiện ích
Kết quả xổ số
Giá vàng hôm nay
Thời tiết
Lịch âm
Tập đoàn Điện lực Việt Nam
Tr.2
EVN giải thích lý do hơn 3,2 triệu hộ có hóa đơn tiền điện tăng mạnh
Hơn 500 phản ánh của khách hàng về hóa đơn điện tháng 8 tăng cao, EVN xử lý thế nào
EVN làm rõ phản ánh hóa đơn tiền điện tháng 8 tăng
Điện lực Tuyên Quang khẳng định minh bạch ghi chỉ số công tơ
EVN: Một số phản ánh về tiền điện để câu view, bán hàng online
3,2 triệu khách hàng có hóa đơn tiền điện tháng 8 tăng trên 30%, EVN 'chưa phát hiện sai sót'
Cách tra hóa đơn tiền điện nhanh và chính xác nhất
Ngành điện lên tiếng về các phản ánh liên quan đến tiền điện
Không có hiện tượng 'nhân bản' hóa đơn tiền điện tại xã Hùng Việt
Đính chính thông tin không chính xác về hóa đơn tiền điện trên mạng xã hội
Sai sót hóa đơn tiền điện chủ yếu ở đơn vị tư nhân, EVNNPC khuyến cáo khách hàng
Ngành điện giải quyết những phản ánh về hóa đơn tiền điện
Điện lực miền Bắc giải quyết kịp thời phản ánh của khách về hóa đơn tiền điện
Quay lại
Xem thêm